20:00 tại nhà hàng Rookie.
- " Sao đây!! Anh tính đền đáp cho tôi thế nào đây??" - Choi Yuji đưa khuôn mặt hơi hếch lên nhìn Park Bo Gum, chiếc miệng nhỏ của cô khi nói chuyện vẫn không hề thấy nó hé mở.
- " Cô là đang đùa tôi sao??" - Park Bo Gum với khuôn mặt đã đỏ lên vì tức giận, giờ này trong người anh máu đã sôi sục lắm rồi, tựa như ngọn núi lửa chỉ đợi giờ bùng phát.
- " Sao nào?? Anh nhờ tôi giúp thì tôi đã giúp rồi!! Còn việc anh có thu mua được GF hay không thì cũng còn tùy thuộc vào khả năng của anh nữa chứ!! Đừng nói là anh lật kèo với tôi nha!! Anh nên nhớ Choi Yuji này không dễ ăn như anh tưởng đâu!!" - Lần này thì giọng điệu có vẻ khá là cay cú, khuôn mặt hếch lên đầy sự thách thức, toàn bộ đều đúng với bản chất đanh đá vốn có của tiểu thư nhà họ Choi.
- " Cô!!... Tại sao lại có một loại người như cô..." - Park Bo Gum đích thị là đang rất tức giận, cả hai bàn tay anh đều đang nắm rất chặt, là anh đang cố nhịn cô gái trước mặt, vì nếu không nể tình cô ta là tiểu thư nhà họ Choi thì có lẽ anh đã ban nắm đấm ấy cho cô rồi.
- " Tại vì có một loại người như anh đấy!!" - Dù nhận thấy Park Bo Gum đang rất là tức giận, nhưng Yuji vẫn không hề tỏ ra lo lắng hay có một chút gì gọi là sợ hãi. Mà ngược lại cô còn muốn thách thức cơn giận dữ ấy của anh hơn, cô chỉ là đang muốn coi xem lúc anh ta tức giận thì liệu anh ta có còn giữ được mình nữa hay không.
Lúc này Wendy và Irene cũng từ cửa bước vào. Vốn dĩ họ muốn cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mãn với nửa kia của mình, nhưng khi vô tình bắt gặp Park Bo Gum đang ngồi đó thì hình như bước chân của Irene có vẻ hơi khượng lại.
- " Sao hả?? Chị ngại khi phải gặp lại cậu ấy à!!" - Wendy khi thấy bước chân của Irene có phần khượng lại thì cũng không màn đi tiếp. Dừng lại một xíu, cố quan sát khuôn mặt đầy sự ngạc nhiên của chị lúc này, Wendy lo lắng hỏi.
- " Không có!! Dầu gì cũng đã chia tay rồi!! Làm sao phải ngại chứ!!" - Irene quả quyết, vì vốn dĩ Irene cô đã không còn yêu hay nhớ thương gì đến cái tên Park Bo Gum ấy từ lâu rồi.
- " Vậy chúng ta qua đó chào hỏi cậu ta một chút nhé!!" - Dẫu biết là cả hai sẽ phải ngại, nhưng vì phép lịch sự tối thiểu nên cả hai đã cùng đi đến bên bàn của Park Bo Gum.
- " Ôhh!! Xem ai đây!! Không phải là Son Tổng của tập đoàn SW đây sao??" - Vừa mới nhìn thấy Wendy từ xa thì Yuji đã như mừng thầm trong lòng rồi, khi Wendy đến
cạnh thì không kiềm nổi cảm xúc mà cứ cười một cách bộc phát thôi.- " Đúng vậy, thật ngại quá, rất vui vì được gặp cô!! Chào cậu Bo Gum!!" - Wendy lịch sự đưa tay ra chào Yuji, xong rồi vẫn không quên mục đích chính đến đây là để chào hỏi với Park Bo Gum.
- " Chào cậu Wendy!! Irene, sao hai người lại đi chung với nhau thế??" - Vì có hơi bất ngờ trước sự xuất hiện của Wendy lúc này, nhưng điều làm cho Park Bo Gum bất ngờ hơn hết đó chính là việc Irene và Wendy họ lại đi chung với nhau.
- " Chúng em đến đây để ăn tối!!" - Irene khẽ cúi đầu như thể chào hỏi. Xong lại vẫn giữ dáng vẻ lạnh lùng ấy mà trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wenrene - Private Sky ( Bầu trời riêng )
De Todo.Vì tình yêu mãnh liệt dành cho couple Wenere .Vì sự đáng yêu vô bờ bến của Thỏ và Chuột Đây là câu chuyện đầu tay của mình nên mong mọi người ủng hộ để mình có tinh thần viết thêm nhiều truyện nữa nhá.. Nếu có gì không vừa ý, mọi người cứ nói với m...