Chap 6

14.7K 1.4K 301
                                    

Cũng đã chập chững chiều, cả hai người còn chưa về nữa, đi gì lâu vậy không biết. Tính đợi anh về ăn cùng mà anh về trễ nên bạn ăn trước luôn. Khoác chiếc áo mỏng bạn bước ra ngoài dạo phố.

Seoul về đêm thật đẹp, đèn đường được trang trí rất đẹp mắt và nhiều màu sắc. Dòng người qua lại rất đông, bạn như bị kẹt cứng giữa con phố đông đúc này.

- Muốn nghẹt thở luôn.

Bạn thở phào vì cũng "thoát ra" được. Đi một hồi thì cứ có cảm giác đang bị đi theo, một đám thanh niên cứ rình mò lấp ló đi theo bạn. Phút chốc thì bạn bị bao quanh.

- Cô em làm gì đi một mình thế?

- Chưa có người yêu à?

- Xinh gái quá đi..

- Đi chơi với bọn anh nhé.

Cả đám rất đông nhưng bạn lại có một, phớt lờ lời nói của họ thì bị một tên con trai nắm tay kéo lại.

- Dừng lại đi.

Một thanh âm đầm ấm vang lên, giựt phăng tay hắn ra, bạn ngước lên nhìn, khuôn mặt thanh tú đanh trừng mắt nhìn bọn chúng.

- Tae..Taegu?

- Em có sao không?

- K..không..

- Núp ra sau anh đi.

Bạn nghe lời, chạy ra sau anh, túm lấy vạt áo anh, chỉ chìa nửa mặt ra mà nhìn.

- Mày là thằng nào? Láo nhỉ?

- Cút dùm.

- Cút? Mày là gì của con bé đó?

- Người yêu...cũ.

- Ồ.. cũng có lòng nhân hậu nhỉ? Ra tay nghĩa hiệp cứu mỹ nhân à? Qua đây với anh nào bé con, thằng đó không xứng với em.

Một tên vẫn mặt dày nắm lấy tay bạn, Taegu mặt tối sầm, hình như cơn tức giận đã đạt đến đỉnh điểm rồi.

BỊCH...hắn ta phút chốc nằm lăn ra đất mà ôm bụng than, Taegu lúc này thật đáng sợ, bạn chỉ dám núp sau anh mà ngóng nhìn.

- Còn thằng nào muốn đụng cô ấy nữa thì bước qua xác tao.

Những thằng còn lại không dám, lùi phía sau. Chỉ có thằng mới bị đánh vẫn nhào vào. Những người xung quanh can thiệp, cuộc đánh mới dừng đi, Taegu chảy máu ngay miệng và bầm tím ngay tay, còn hắn kia thì chỗ nào cũng bầm dập rồi, cho chừa mai mốt không dám đi tán gái nữa.

- Để tôi dìu anh.. Taegu.

- C..cảm ơn..

- Gì chứ? Là tôi cảm ơn mới phải. Cũng may là có anh.

- Vừa mua đồ từ tạp hóa ra thì thấy. Tôi mà đi luôn thì không biết giờ em sao. Cũng không biết la lớn nữa =.= ngốc quá xá ngốc !

Nghĩ lại lúc nãy sợ thật, đến nổi chân tay run run, miệng còn không dám kêu ca gì. Cũng rất bất ngờ vì Taegu đã mặc kệ bản thân mà cứu mình, và cũng bất ngờ vì câu "Còn thằng nào muốn đụng cô ấy nữa thì bước qua xác tao" của anh.

Bỗng lúc này tiếng chuông điện thoại bạn vang lên, bạn nhanh chóng bắt máy.

- Dì Sam bảo em ra ngoài đi dạo. Có biết tối rồi không hả?

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ