Cũng tại cái kiss ngay trán đó của Taehyung làm bạn cả đêm qua mất ngủ, người cứ rạo rực, nóng dần lên. Chẳng lẽ trán bạn là trán chùa sao mà muốn hôn là hôn chứ?
Bạn bước xuống nhà, hôm nay các cô bận họp nên cho cả trường nghỉ, con Nayoon nói rằng sao không tận dụng ngày nghỉ này làm một chuyến đi chơi cho gắn kết bạn bè, thế là kế hoạch đi chơi được tổ chức với hàng tá người đăng ký. Mặc dù không hứng thú lắm nhưng bạn và Taehyung lại bị kéo vào, tiếp theo đó là Taegu, Sayeong và SinYa cũng xin đi luôn.
Những vật dụng cho chuyến đi chơi đã chuẩn bị xong, quần áo tươm tất, ăn uống cũng xong xuôi, bạn mang balo và đôi giày thể thao rồi chạy ra ngoài.
Cũng là chàng trai với nụ cười hình chữ nhật ấy, vẫn đứng đó chờ bạn, có lẽ năng lượng mỗi buổi sáng cho bạn là được nhìn thấy anh, nếu như một ngày anh không còn đứng đó chờ bạn, thì ngày đó chắc hẳn sẽ u buồn, bầu trời trong lòng bạn từ xanh buốt sẽ trở nên xám xịt.
- Mắt thâm quần rồi này, đêm qua không ngủ sao?
- Bị mất ngủ.
- Tại sao?
"Tại anh đó, đồ ngốc"
Bên trong nghĩ vậy nhưng bên ngoài chỉ nở nụ cười cho qua. Taehyung cho đồ đạc của bạn và anh vào cốp xe, mở cửa xe cho bạn, cài dây an toàn rồi chở bạn đến chỗ hẹn.
- Hôm nay sẽ là một ngày mệt mỏi đó.
- Đúng vậy. Thật phiền phức.
Taehyung phàn nàn.
Điểm đến của cả đám là khu vui chơi ở ngoại ô, cách xa thành phố vài km nên thoáng chốc đã tới nơi. Bọn trẻ tá túc tại khu biệt thự riêng của nhà Nayoon, sẽ ở đến xế chiều mới về.
- Em không khỏe sao Dâu?
Thấy vẻ mặt bạn xanh xao hẳn đi, anh lo lắng. Vừa xuống xe bạn liền chạy thẳng xuống đi tìm nhà vệ sinh, bạn ói rất nhiều, Ami không quen đi xe, rất dễ bị say xe. Đứng ngoài sốt ruộc quá nhưng không dám nhảy vào xem sao vì là vệ sinh nữ, anh cứ đứng chực chờ ở đó mãi.
- Haizz mùi xe khó chịu thật.
Bạn bước ra, khuôn mặt đã dịu đi đôi chút.
- Đỡ hơn chưa?
- Rồi.
- Ra nhanh mọi người đang đợi.
Bước vào khu vui chơi bạn ngỡ ngàng, nó to khủng khiếp và có rất nhiều trò chơi, nhẹ nhàng có, mạo hiểm có.
- Mọi người đi chơi hết rồi kia à?
- Ừm. Tới 10h trưa thì tập hợp ở quãng trường.
- Chúng ta chơi tàu lượn siêu tốc đi Taehyung.
Taehyung nhìn tàu lượn siêu tốc mà mặt ra vẻ sợ sệt, lắc đầu ngán ngẫm.
- Nó rất nguy hiểm. Lỡ văng ra khỏi đường ray thì sao? Đừng chơi Dâu à.
- Anh khéo lo thế? Cả tá người chơi có bị gì đâu nào, hay là anh sợ độ cao nhỉ?
- Sợ gì mà sợ. Chơi thì chơi.
Anh hào hùng bước lên trước mua vé, bạn cười khúch khích đi theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có thích dâu không? | Kim Taehyung
FanfictionHoàn: 29/5/2018 Lời tác giả: Đây là truyện đầu tay của mình vì vậy có rất nhiều sai sót, mình đã nhắc trước rồi nên bạn nào không thích có thể lướt qua. Ban đầu mình muốn ẩn fic rồi nhưng lại không nỡ vì đây là điểm bắt nguồn để mình được như bây gi...