Chap 14

13.2K 1.1K 25
                                    

Đúng 7h anh lại đứng đợi trước nhà, mẹ thích anh đến nỗi xưng hô bằng con rễ, nói chuyện rất thân thiện, quan tâm Taehyung còn hơn con ruột mình nữa.

- Hai đứa đi chơi vui vẻ nhé.

- Dạ_ đồng thanh

Tối nay bạn mặc một chiếc áo đầm màu xanh nhạt, để hở đôi vai trắng nõn nà, tóc búi cao tròn, chân mang một đôi giày cao gót màu trắng, đôi giày không cao nhưng bạn mang rất khó khăn, bạn không quen mang giày cao gót. Bạn mặc như vầy là nhờ Nayoon đã tư vấn cho, vì nghe Taehyung nói sẽ dẫn bạn đi gặp một người quan trọng, việc ăn diện cho đẹp là cực kì quan tâm tới.

Taehyung lái chiếc xe hơi sang trọng đến chở bạn, lần đầu nhìn thấy bạn anh ngơ người ra, một chốc thì trở lại bình thường.

- Mời tiểu thư.

Anh mở cửa xe, cúi đầu, ra vẻ một quản gia thực thụ. Bạn nghếch mặt lên, khuôn mặt sang chảnh cho đúng với từ "tiểu thư" mà anh nói. Dọc đường, lâu lâu lại ngó qua nhìn bạn, lại mỉm cười mà chẳng lí do gì.

- Anh bị gì thế?

- Hôm nay em đẹp.

- Vậy là không phải hôm nay thì em toàn xấu sao?

- Không. Chẳng qua hôm nay nhìn em đẹp hơn, dễ thương hơn.

Bạn đánh anh một cái vì ngại, nhìn ra phía đường phố bên ngoài, chẳng phải đây là đường về nhà anh hay sao?

Chiếc xe hơi đen loáng bóng dừng ngay trước căn biệt thự nhà anh, anh dẫn bạn vào nhà, bạn quay mặt nhìn anh, có vẻ vẫn chưa hiểu..

- Hôm nay sinh nhật mẹ của anh.

- Thật sao?

Bạn nở rộ nụ cười, nhìn vào trong nhà, bác gái đang bận bịu ở bếp cùng dì Sam. Bạn cúi đầu chào hai người phụ nữ, ngước mặt lên nhìn mẹ của Taehyung. Bà ấy thật đẹp, cũng không khó hiểu vì có thằng con trai đẹp ngất người, mẹ của anh có nụ cười hiền hậu, nụ cười mà những người lạ sẽ dễ bắt chuyện hơn, bà ấy không hề toát ra vẻ sang chảnh dù đang ở một căn biệt thự to lớn thế này. Bước tới gần bạn, bà Kim đặt tay lên gò má hồng hào vốn không có một chút phấn lớp nào ở đó.

- Con là Ami mà thằng Taehyung nhà bác hay nhắc đến sao?

- Dạ, thưa bác.

- Con rất dễ thương, xinh đẹp tự nhiên mà không cần chút son phấn nào.

Bạn cúi đầu, gò má đỏ ửng vì ngại. Taehyung khẽ cười, bước qua choàng lấy eo bạn.

- Đây là món quà con tặng mẹ đúng không Taehyung?_Bà Kim mỉm cười, nói tiếp: _ Một đứa con dâu.

- Con không chắc đâu mẹ.

- Thật ngại quá, nếu biết trước hôm nay sinh nhật bác thì con đã chuẩn bị một món quà cho bác, nhưng anh ấy lại không nói gì với con.

- Không đâu con gái, con đến đây đã là món quà to lớn nhất dành cho bác rồi.

Trên bàn ăn dọn rất nhiều thức ăn, nhưng người dùng bữa chỉ đoán được 4 người thôi, bà Kim, dì Sam, anh và bạn.

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ