Chap 31

11.2K 888 80
                                    

2 tháng trôi qua..

Ti vi đang phát trực tiếp show diễn của nhóm nhạc mới debut - Plank, gồm 5 thành viên, nhóm trưởng là Yahan và visual là Ami. Plank đang gây sốt cho nền âm nhạc của nước nhà, và chỉ trong một thời gian ngắn đã lan rộng ra nước ngoài. Với phong cách âm nhạc khác biệt cùng sự xinh đẹp của cả 5 thành viên, đã thu về lượng fan khủng chỉ vỏn vẹn 1 tuần.

Đôi đồng tử híp lại vì cười tươi, nhìn bạn qua màn hình ti vi cũng đủ khiến anh hạnh phúc rồi.

- Cô gái nào khiến giám đốc mỉm cười thế này nhỉ?

Jan - thư ký riêng riêng của Taehyung bước đến, anh vẫn ngước nhìn ti vi, miệng trả lời.

- Lee Ami.

Jan có con mắt xanh, đậm chất người ngoại quốc. Anh cao ráo, đẹp trai, làm việc lại giỏi, nhanh nhẹn nên Taehyung rất tin tưởng anh, giao những việc quan trọng của công ty cho anh điều hành.

- À à, thành viên của Plank, cô gái đang nổi như cồn đây này.

- Anh cũng biết sao?

- Tôi cũng thích cô ấy mà.

Taehyung bỗng nhíu mày. Thích? Là thích Ami sao? Không, anh không cho phép. Ami là của riêng anh cơ mà.

- Không được thích. Tôi cắt chức anh bây giờ. Cô ấy là vợ sắp cưới của tôi!

Câu nói của Taehyung làm Jan sốc hoàn toàn. Lắp bắp hỏi lại nhưng đáp lại bằng cái gật đầu cương nghị của anh. Thật không ngờ, tổng giám đốc Kim đẹp lãng tử lại sẽ kết hôn với Ami, bông hồng kim chi đang nổi hiện nay, đây chắc chắn sẽ là một cặp đôi nổi như cồn khi thông báo kết hôn.

- Anh vào đây có việc gì không?

Jan mới sực nhớ, anh bước vào đây để thông báo đối tác ở Úc đã chấp nhận hợp tác và ngay bây giờ muốn gặp mặt anh. Liền thông báo với anh và nói cô ấy đang ở bên ngoài.

- Xong lần hợp tác này mình sẽ về Hàn Quốc được rồi.

Taehyung thở phào, gật đầu, bước vào là một cô gái trẻ, gương mặt đầy vẻ cao sang.

- Chào giám đốc Kim.

Giọng nói chất chứa đầy vẻ thân quen, cứ giống với một người mà Taehyung đã biết. Anh lịch sự đáp lại, ngước mặt lên nhìn cô gái.

- Chào... SinYa??

Anh mở to mắt, đối tác bên Úc là SinYa sao? Cô ấy đã hoàn toàn nắm rõ được cách kinh doanh chỉ trong hơn 1 năm?

Anh có chút vui vì gặp người quen, nở nụ cười thân thiện mời cô ngồi rồi bảo Jan đi chuẩn bị trà.

- Lâu rồi không gặp cậu, Taehyung.

- Tớ không ngờ lần này đối tác tớ lại là cậu.

- Vậy không cần bàn gì nữa chứ nhỉ? Chắc chắn tớ đồng ý ký hợp đồng rồi.

- Thế cậu đến đây có ý gì?

- Chừng nào cậu về Hàn thì báo cho tớ biết. Tớ cũng sẽ về.

- Có lẽ là xong dự án này. Nhanh thôi.

...

Các con đường Hàn Quốc ngập tràn hình ảnh của bạn, luôn nhắc nhở chỉ còn 3 ngày nữa là tới sinh nhật bạn rồi.

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ