Chap 30

12.7K 917 22
                                    

- Chừng nào em về Hàn?

Tay gấp một miếng thịt to cho bạn, anh vừa hỏi. Lâu lắm rồi cả hai mới đi ăn cùng nhau, cảm giác như 1 thập kỉ vậy..

- Chắc ngày mai.

- Vậy anh chỉ còn hôm nay để bên em sao?

- Có lẽ vậy.

- Hôm nay anh sẽ dẫn em đi chơi, nhé?

- Dạ ahhhh !!!

Bạn reo lên phấn khích, nhìn thái độ trẻ con của bạn, anh bất giác mỉm cười.

Hôm nay là một ngày trời đẹp, nhưng thời tiết lại khá lạnh, còn hơn cả Hàn Quốc. Taehyung lái xe, chở bạn đến một địa điểm vui chơi nào đó, bạn ngồi trên xe, tay chống cằm, mắt xa xăm nhìn ra phía cảnh vật bên ngoài.

Mọi thứ trong thật xa lạ và lạnh lẽo, nhưng lại ấm áp trong lòng Ami, bởi vì Taehyung đang ở đây. Bỗng chốc nghĩ về sự ấm áp, bạn lại nghĩ đến cảnh đêm hôm qua, rồi khuôn mặt tự động đỏ bừng, thế mà anh vẫn giữ nét điềm đạm, chẳng có vẻ gì là ngại.

- Mất bao lâu để ta không xa nhau nữa?

Cảm thấy bầu không khí đã quá lặng im, bạn lên tiếng phá bĩnh bầu không khí ấy, bắt chuyện với anh. Taehyung vẫn nhìn đường, tay điều khiển vô lăng, miệng trả lời.

- Sẽ sớm thôi.

Bao giờ cũng vậy, đều không có một thời gian chính xác. Bạn phải chờ khi nào đây, cứ chờ mãi, mà lại không biết đến khi nào. Bạn thở dài thất vọng, anh vẫn giữ khuôn mặt thản nhiên, chắc việc xa nhau đối với anh không phải chuyện quá quan trọng. Một chút cảm xúc bạn muốn Taehyung thể hiển ra thôi cũng chẳng có. 10 tháng qua anh đã trở nên càng lạnh lùng, ít nói hơn, để bây giờ tới cảm xúc thật anh ra sao, bạn vẫn không thể đoán nỗi.

- 10 tháng qua anh có bao giờ nghĩ đến em không?

Bỗng nhiên lòng bạn đau như cắt, muốn hỏi cho rõ ràng. Anh chau mày, dừng xe lại, quay sang nhìn khuôn mặt yếu ớt đang sắp khóc của bạn.

- Đừng khóc.

- Anh chưa trả lời em.

- Tại sao anh không nghĩ về em được chứ?

- Anh nói dối. Cách anh đối xử với em quá lạnh lùng. Thật tình anh còn thích em không?

- Không..

Câu trả lời của Taehyung làm bạn choáng váng, nước mắt không kiềm được rồi. Cứ nghĩ hôm nay sẽ rất vui, ai ngờ lại tràn ngập nước mắt đau khổ thế này. Taehyung đưa tay lau đi nước mắt bạn nhưng bạn đã gạt tay anh ra, giọng lạnh tanh nói:

- Cho em xuống.

Bạn mở dây thắt an toàn, anh chặn lại, ôm chặt bạn vào lòng. Có cố rời khỏi vòng tay rắn chắc này bao nhiêu, đều nhận về thất bại bấy nhiêu. Taehyung ôm chặt bạn, mặc cho bạn có la hét, đánh anh thì anh vẫn không buông.

- Nha đầu ngốc, là yêu luôn rồi chứ không phải thích.

Cảm thấy lại hiểu lầm anh lần nữa, bạn đỏ mặt vì xấu hổ, cúi đầu xin lỗi anh, anh vẫn mỉm cười tha thứ.

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ