Chap 19

11.5K 1K 105
                                    

Nhận được cuộc gọi từ nhân viên quán bar, Taegu lập tức đến đưa Taehyung về, anh say mềm lại còn gây chuyện đánh người, cũng may người ta nhượng bộ không chấp tới.

- Không uống được rượu sao lại uống?

- Ami... Lee Ami..

Taehyung không trả lời anh ấy, cứ lẩm bẩm tên bạn. Taegu đưa Taehyung lên phòng, mình xuống nhà nhờ dì Sam pha cho một ly nước chanh cho Taehyung uống cho đỡ say, rồi anh lại chạy lên nằm kế bên Taehyung. Taegu không biết mình đang làm gì nữa, bản thân ghét Taehyung 19 năm nay nhưng sao Taehyung ra như vầy anh thấy thương quá, hay tình gia đình đã thuần hóa được anh đây. Taegu lo cho Taehyung từng chút, một bước cũng không rời xa giường anh.

"Con trai mình đây ư? Nó biết lo lắng cho người khác?"

Mẹ Taegu nghe dì Sam nói thì đi lên phòng kiểm tra, bà không tin vào mắt mình, con trai mình thay đổi nhiều quá, không phải chiều hướng tiêu cực mà chiều hướng tích cực. Bà thầm mỉm cười, cũng cảm thấy có chút thiện cảm với Taehyung.

...

Vì buổi sáng bạn không đi học, trong lớp kể cả học sinh, giáo viên đều không biết, tới nhà thì ba mẹ bạn lại không chịu nói, chắc chắn phải có chuyện gì, Nayoon bèn gọi điện cho bạn.

- Sao mày nghĩ học?

- Tao thấy mệt.

- Không thấy mày ở nhà, tao mới qua đó. Ba mẹ mày lại không chịu nói gì, rốt cuộc có chuyện gì?

- Kh..không có gì..

- Tao là bạn thân mày.

- Hmm..tao mới đáp máy bay qua Mỹ, giờ đang chuẩn bị đón taxi qua nhà dì tao.

- Sang đó làm gì thế? Lại còn gấp gáp nữa..

- Để tao kể...

Bạn tường thuật tất cả cho Nayoon nghe, không sót một chi tiết nào.

- Chắc mày hiểu lầm rồi. Nhưng hôm nay SinYa đi học ấy, hình như đi kiếm Taehyung nhưng anh ấy không đi học.

- Không đi học sao?

- Ừ. Tao nói này, đừng có trong lúc nóng mà quyết định tất cả, hối hận đấy con ạ.

- Dạ con biết rồi =.=

...

Trưa hôm đó Nayoon thấy bực bực, hai người cứ như vậy sẽ tan vỡ hết, cô không muốn lại thấy cảnh SinYa cặp kè với Taehyung, cô bấm máy gọi cho Taehyunh và nói địa chỉ nơi bạn đang ở.

Anh trong tình trạng bệnh nặng nhưng vừa nghe xong cuộc gọi từ Nayoon thì Taehyung liền đặt vé máy bay gấp sang ấy. Taegu đã ngăn cản nhiều lần, đợi khỏe hẳn rồi đi nhưng anh vẫn cố chấp, cũng bởi vì anh không chịu được nữa, anh muốn thấy khuôn mặt xinh xắn ấy, anh muốn ôm bạn ngay lập tức..

...

Đã gần 12h đêm nhưng ở Mỹ vẫn náo nhiệt như mới 8 hay 9 giờ tối, ít ai ngủ vào giờ này, bạn mặc chiếc áo thun mỏng, chiếc váy ngắn, dù lạnh nhưng bạn vẫn muốn ăn mặc như vậy, vì áo khoác làm bạn vướng víu, bạn thường rất ít mặc nó.

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ