Chap 5

15.2K 1.2K 234
                                    

Dọn dẹp giúp dì Sam xong, bạn bước lên phòng. Mở cửa ra thì thấy anh đang chăm chú vào màn hình vi tính mà chơi game. Có tiếng tin nhắn từ điện thoại anh, bạn lấy đưa cho Taehyung.

- Ai nhắn gì kìa.

- Xem giùm luôn đi. Đang bận chơi rồi.

Mở màn hình điện thoại lên là hình bạn đang ăn mà anh đã chụp lén. Cũng không tính đổi, cứ để vậy. Tin nhắn ấy đến từ SinYa.

"Taehyung..mai ngày nghỉ tụi mình đi chơi không?"

Bạn đọc tin nhắn ấy lên cho anh nghe, anh không trả lời chỉ gật đầu một cái, thế là bạn trả lời tin nhắn dùm luôn.

"Ùm cũng được. Mấy giờ?"

"Mình đi ngoại ô đi. Sáng đi chiều về. Tớ muốn chúng ta bồi dưỡng tình cảm trở lại."

"Ok vậy sáng tớ sẽ rước cậu"

"Tae tae ngủ đi nhé. Ngủ ngon"

"Cậu ngủ ngon"

Gì mà Tae Tae cơ chứ? Gọi thân mật đến vậy à? Trả lời xong bạn lại quăng điện thoại anh qua một bên, ngồi kế anh nhìn anh chơi game.

- SinYa nói gì nữa?

- Mai đi ngoại ô với cô ấy. Sáng đi chiều về. Sáng sớm qua rước SinYa.

- Ùm đi không?

- Không. Tôi không muốn là kẻ phá đám.

- Để em một mình ở nhà với Taegu thế này... nguy hiểm.

- Một mình đâu. Còn biết bao người giúp việc, anh cứ đi chơi đừng bận tâm.

Bạn khâm phục anh thật, vừa nói chuyện lại vừa chơi game được, tay bấm lia lịa khỏi cần nhìn luôn cơ. Nhìn anh chơi cũng thấy ghiền. Anh cốc đầu bạn một cái nhẹ.

- Muốn không chỉ cho chơi.

- Muốn.

- Ngồi vào đây.

Anh nhường chiếc ghế ấy cho bạn. Bạn ngồi xuống, anh từ phía sau khom lưng chồm tới bàn phím máy tính, anh lấy tay bạn đặt lên con chuột, tay anh cũng đặt chồng lên theo, chỉ bạn chơi từ từ.

- Khó thật.

- Chơi nhiều sẽ giỏi thôi.

Chơi một hồi bạn ghiền luôn, cứ giành chơi miết.

- Được rồi tắt đi. Đến giờ ngủ rồi.

- Đang ghiền.

- Mai chơi tiếp, hư mắt bây giờ.

- Ùm.

Bạn rời xa chiếc máy tính mà thấy luyến tiếc. Giờ là tới vụ chia chỗ ngủ, phòng tuy rộng nhưng cũng chỉ có một giường thôi.

- Em ngủ trên giường đi. Tôi trải chăn ngủ dưới đất.

- Ga lăng dữ.

- Chứ sao. Hay muốn tôi ngủ chung?

- Uầyy bậy.

Anh lôi trong tủ ra một cái chăn dày, trải xuống nền nhà, lấy một cái gối và một cái chăn khác nữa để đắp, bạn thì chỉ cần leo lên chiếc giường mà hưởng thụ.

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ