Hôm nay là một ngày nắng đẹp, thời tiết lại ôn hòa, mát mẻ. Bạn được nghỉ ngơi cả buổi sáng, liền ra ngoài đi dạo, cái cảm giác dạo ngoài trời lúc sáng sớm này thích lắm. Bạn vô tình đi qua cửa hàng tạp hóa hôm ấy, cái ngày bạn lần đầu nói chuyện với Taehyung, khẽ mỉm cười, cuộc gặp gỡ của hai người quá bất ngờ, chắc đều do duyên số. Bạn đi qua tiệm làm đẹp nổi tiếng, nơi anh đã chỉnh chu bạn thành một cô gái xinh đẹp như bây giờ. Bạn đi qua trên dãy đường mà lúc trước cả hai cùng về nhà, rồi lại đi qua con phố mà Taehyung đã nói thích bạn, tất cả những nơi chất chứa kỷ niệm đều có dấu chân bạn đi qua. Cuối cùng lại đến nhà anh, nơi đây cũng nhiều niềm vui và cũng không ít nỗi buồn, nơi này bạn được mọi người yêu quý, được có những phút giây hạnh phúc khi cùng nhau quây quần, và cũng là nơi đầy căng thẳng mà mấy tháng trước khi vụ bắt cóc vừa xảy ra.
Tự nhiên cảm xúc lại dâng trào, bạn cảm thấy nhớ anh vô cùng, 8 tháng rồi ta chưa gặp nhau, biết bao giờ đây hả Taehyung, em phải chờ bao nhiêu năm nữa...
Bạn lo lắng, không biết anh làm việc có quá sức không, thời tiết có gắt gao hơn Hàn Quốc không, còn cả về ăn uống. Thật sự rất muốn hỏi thăm, nhưng thời gian của anh có hạn, công ty bên đó cũng đã vững mạnh, có chỗ đứng trong xã hội nên cần phải làm việc gắt gao hơn.
Bạn nghĩ bạn nên trở về ký túc xá, cứ đi mãi chỉ nhớ kỷ niệm về Taehyung không thôi, rồi bạn sẽ khóc vì nhớ anh mất, anh không lau nước mắt được đâu mà...
Điện thoại bạn sáng lên, là Taehyung, anh đang gọi video cho bạn. Bạn gạt nước mắt đang đọng khóe mắt, mừng rỡ chấp nhận cuộc gọi. Người con trai bên màn hình kia phải nói đẹp xuất sắc, da trắng, tóc đen, môi hồng hồng, đã thế còn sơ mi trắng !
Taehyung lấy tay chùi đi màn hình điện thoại , bạn không thể hiểu nổi hành động của anh.
- Anh làm gì thế?
- Lau nước mắt cho em.
- Em có khóc đâu..
- Đừng che đậy nữa, anh hiểu em hơn ai hết.. Tại sao em khóc?
- Em nhớ anh... 8 tháng rồi anh à..
-...
Đầu dây bên kia im lặng, rồi mất tăm khỏi bàn hình, Taehyung cũng đang khóc, con trai thì lại không muốn cho bạn gái thấy mình yếu đuối, anh vội gạt nước mắt vẫn tươi cười trở lại màn hình.
- Anh cũng vậy..
- Bên đó chắc nhiều gái đẹp lắm anh ha, em còn thấy những bài báo rác về tin đồn quen nhau của anh nữa cơ..
- Báo rác mà.. Gái không đẹp bằng em đâu..
- Ai biết được. Lỡ họ không đẹp bằng em nhưng cũng đủ khiến anh rung động thì sao..
- Trừ khi anh chết, tim anh mới thôi không yêu em nữa..
- Ayy cha cha, giỏi nói ngọt nhở..
- Anh nói thật mà Dâu!!
- Hihiiii mà thôi anh làm việc đi, đừng dành nhiều thời gian cho em, ảnh hưởng đến công việc đấy. Em cũng đi luyện nhảy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có thích dâu không? | Kim Taehyung
FanfictionHoàn: 29/5/2018 Lời tác giả: Đây là truyện đầu tay của mình vì vậy có rất nhiều sai sót, mình đã nhắc trước rồi nên bạn nào không thích có thể lướt qua. Ban đầu mình muốn ẩn fic rồi nhưng lại không nỡ vì đây là điểm bắt nguồn để mình được như bây gi...