- Chấm dứt gì hả chị họ?
SeHa đã xuất hiện tự lúc nào và lấy tay che đi đầu khẩu súng, quả nhiên SinYa không bắn nữa mà hạ khẩu súng xuống. SeHa hướng mắt hiền từ về Nayoon, ôm chầm lấy cô.
- Con ngốc này, xem ra cũng gan dữ._ SeHa
- Tại sao anh tới được đây? Chẳng phải anh đang bị nhốt ở đồn cảnh sát sao?
- Từ từ về nhà anh sẽ nói. Em đưa Ami đi mau đi.
- Anh sẽ trở về đấy, kể cả Taehyung. Nhất định hai người phải quay về.
- Dạ cô nương.
Còn bất ngờ thêm nữa khi Taegu cũng có mặt, Sayeong giờ đã quá hối hận, càng cảm thấy hối hận hơn khi Taegu đã chứng kiến cô làm hành động này.
- Taegu!! Anh chạy ra ngoài đi, nơi này sắp sụp đổ rồi !!!
Tiếng Sayeong kêu thất thanh, đẩy Taegu ra nhưng anh bỏ những lời nói ấy ngoài tai, chạy đến cùng SeHa cứu Taehyung khỏi cái mớ hỗn độn này.
- M..Mình đã làm gì thế này? Nayoon nói đúng, mình đã quá mù quáng..
SinYa nhìn hai bàn tay của mình, chúng dính bê bết máu của Ami khi cô hành hạ bạn, nghĩ lại những việc cô đã làm vì quá mù quáng, nó thật sự kinh tởm. Cô khóc, là cô cảm thấy hối hận thật sự, cô khuỵu gối xuống, ra lệnh cho những tên lính ngừng đánh và thay vào đó là tất cả hãy chạy ra ngoài, nơi này sắp không vững chắc nữa rồi.
- Cậu cũng phải ra ngoài.
Taehyung nhấc bổng SinYa lên khi cô vẫn ngồi ở trong và ngơ ngác. Một lần thôi, cô muốn ôm Taehyung và nói câu xin lỗi, cô đã quá ân hận rồi, chỉ mong anh sẽ tha thứ.
- Cậu đừng làm cho tớ động lòng thêm nữa. Tớ sẽ càng thích cậu.
- Xin lỗi, tớ không biết. Chỉ là tớ không muốn cậu chết.
Taehyung thả SinYa ra, toàn bộ đã an toàn và ra ngoài, SeHa tha cho tất cả những tên tay sai, lập tức bọn chúng liền vâng lời mà bỏ chạy.
- Báo cảnh sát đi và bắt bọn tôi._ Sayeong
- Không, tất cả phải trở về nhà. Ta cần nói chuyện rõ ràng. Và tôi mong hai người đã hoàn toàn hối hận_ Taehyung
Anh không muốn cảnh sát nhúng tay vào việc này, và anh biết rõ Ami cũng không muốn hai người kia bị bắt, Taehyung hiểu rõ lòng bạn nhân từ đến cỡ nào.
Chiếc xe hơi do Taegu chở SeHa lúc nãy đậu bên ngoài, cả đám lên xe và trở về nhà Taehyung.
Bước vào nhà, hình ảnh cô bé nhỏ nhắn, đáng thương đang ngồi co ro, mình đầy những vết bầm tím, khuôn mặt hốc hác đi phần nào đang ngồi bấm điện thoại, bên phải thì có người đang đút cháo ăn, là con bạn thân mà cứ như ô sin vậy.
- Dâu à em khỏe rồi chứ?
Vẫn là ánh mắt đó, ánh mắt trìu mến anh dành cho người anh yêu mà không lẫn lộn với bất kì người con gái nào. SinYa cảm thấy ghen tỵ , nhưng cô quyết định từ bỏ hoặc sẽ đơn phương Taehyung mà không dùng bất cứ thủ đoạn nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có thích dâu không? | Kim Taehyung
FanfictionHoàn: 29/5/2018 Lời tác giả: Đây là truyện đầu tay của mình vì vậy có rất nhiều sai sót, mình đã nhắc trước rồi nên bạn nào không thích có thể lướt qua. Ban đầu mình muốn ẩn fic rồi nhưng lại không nỡ vì đây là điểm bắt nguồn để mình được như bây gi...