Thời gian cứ trôi, bạn và anh càng bên nhau thì lại càng thương nhau nhiều thêm, tách rời nhau thì sẽ cảm thấy nhung nhớ ngay. SinYa và Sayeong gần đây không có động tĩnh gì, kể từ khi cô ta đổ thừa bạn đã hại cô ta, anh đã gặp SinYa nói chuyện, nội dung cuộc nói chuyện ra sao mà trông mặt cô ta hầm hầm, luôn hướng ánh mắt hình tia lửa về bạn. Còn Nayoon, cảm thấy gần đây cô ấy rất lạ, không nói chuyện với bạn, thậm chí bạn bắt chuyện trước cũng không thèm trả lời, không biết Nayoon giận bạn chuyện gì nhưng sao không nói để bạn biết, cứ im im như vậy đâu ai biết được đây. Trong lúc học lâu lâu Nayoon lại quay sang nhìn bạn, có lần bạn bắt gặp được ánh mắt ấy, ánh mắt sâu thẳm chất chứa hàng ngàn nỗi lo lắng, buồn bã, nhưng tại sao lại hướng ánh mắt ấy về phía bạn chứ ? Sắp có chuyện gì sao?
Taehyung giờ đã là bạn trai chính thức của bạn, cảm thấy là điều không tưởng nhưng đã là thật rồi. Nhưng sao bạn thấy anh trầm tư, ít nói hơn khi quen bạn thay vì hoạt bát, ngọt ngào với bạn. Mỗi lần cả hai nhắc về ba mẹ và nói về ba anh ấy thì anh ấy đã nổi giận, cả hai cha con sao thế? Anh lại hay nói những câu mà bạn không thể hiểu , đại loại như gần đây anh có nói:
"Anh đọc một câu chuyện rất thương tâm. Rằng người con trai yêu người con gái rất nhiều nhưng cuối cùng bị bắt ép người con trai ấy cưới người khác. Nếu em là người con gái ấy em sẽ làm sao?"
"Em sẽ tiếp tục thương anh ta nếu như anh ta không bỏ rơi em. Còn nếu anh ta chấp nhận cưới người khác, suốt một đời em sẽ không nhìn mặt hắn"
Taehyung có vẻ sững sốt, khuôn mặt thoáng buồn.
"Anh sao thế Taehyung?"
"Anh thấy tội nghiệp chàng trai ấy, không ai hiểu cho anh ta sao? Anh ta cũng bị ép buộc."
"Em không quan tâm. Nếu là em, nhất định em sẽ làm vậy. Em đã tổn thương một lần, nếu có lần sau cả đời em cũng không động đến chứ yêu, bởi vậy nếu rời bỏ em, thì em sẽ không nhìn mặt hắn"
"Anh yêu em. Cả đời vẫn vậy, dù sau này em có ghét anh cỡ nào."
"Ngốc này, sao em ghét anh được chứ Taehyung?"
"Em hứa là không ghét anh nha"
"Rồi rồi em hứa"
Hôm nay nhà anh có tổ chức tiệc tại tư gia, có thể mời bạn bè tùy thích, và tất nhiên gương mặt quen thuộc Ami, SinYa, Sayeong là không thể thiếu.
Taehyung lái xe đến rước bạn, anh trông lịch lãm với bộ vest đen, tóc tai gọn gàng, mang giày đen. Bạn trông thục nữ khi diện chiếc đầm màu đỏ đô, mang đôi guốc lấp lánh, tóc búi cao gọn gàng.
- Em thật sự rất đẹp.
- Anh cũng vậy.
Buổi tiệc với cả trăm người tham gia, hình như ba anh tổ chức tiệc để ăn mừng cho dự án mới, sự xuất hiện ở đây đa phần là dân làm việc, có chức cao. Cả hai bạn gây sự chú ý đến mọi người vì quá lộng lẫy, Taehyung cúi người đưa tay ra, bạn cười e thẹn rồi đặt tay mình lên tay anh, bước vào trong sảnh.
- Con gái yêu.
Bà Kim bước tới hôn vào má bạn, tỏ vẻ rất vui mừng.
Ba anh ấy đang ở phía trên, lo trò chuyện cùng mấy anh đối tác, vừa thấy Taehyung liền kêu anh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có thích dâu không? | Kim Taehyung
FanfictionHoàn: 29/5/2018 Lời tác giả: Đây là truyện đầu tay của mình vì vậy có rất nhiều sai sót, mình đã nhắc trước rồi nên bạn nào không thích có thể lướt qua. Ban đầu mình muốn ẩn fic rồi nhưng lại không nỡ vì đây là điểm bắt nguồn để mình được như bây gi...