Chap 16

12.3K 1K 123
                                    

Bơi đã đời gần 1 tiếng mấy thì cả đám trở về căn biệt thự để ăn trưa, bạn đi kiếm Taehyung sợ anh vẫn chưa lên thì mọi người nói anh đã về từ lúc mới tắm rồi. Bạn lo lắng không biết Taehyung bị gì nữa.

Cả đám tấp vào nhà hàng ở kế bên căn biệt thự, bạn thì đi kêu anh.

Cốc..cốc..

- Sao lại không trả lời chứ? Có thật đây là phòng của Taehyung không?

Bạn vặn núm cửa thì nhận ra cửa không hề khóa, mở cửa vào bên trong căn phòng, một người con trai mái tóc rũ rượi, ướt đẩm do mới tắm, trên thân chỉ quắn một cái khăn che thân dưới, tay đang lấy khăn lau khô đầu.

- Aaaaaaaa

Bạn hét toáng lên thì anh đã vội chạy tới chặn họng bạn lại, khóa cửa rồi ép sát bạn vào tường.

- Im ngay. Sao lại vào phòng người khác tụy tiện như vậy chứ?

- Ưmm.. Ưmm..

Chợt nhớ anh đang chặn họng bạn nên bỏ tay ra để cho bạn nói.

- Xin lỗi, tại gõ cửa mà không ai trả lời nên em..

- ...

- Xuống ăn trưa kìa.

- ...

- Ê

-...

- Cái tên này, bị gì thế?

- Em xuống ăn với Taegu đi, tôi ăn sau.

- Này, sao thế? Giận?

Anh dừng việc lau tóc, ném cái khăn lên giường một cách mạnh bạo. Đôi mắt của anh giờ lạnh tanh, trông rất đáng sợ. Taehyung ngày càng bước đến gần bạn hơn, chống một tay vô tường để ép bạn, khuôn mặt anh kề sát vào mặt bạn, đến nỗi mũi cả hai cọ vào nhau.

- Anh không hào phóng đến nỗi nhìn em thân thiết với người khác mà không phản ứng gì.

Hơi thở của anh phả ra khuôn mặt thanh tú của bạn, anh hôn lên đôi môi căng mọng của bạn, nó không còn là một nụ hôn nhẹ nhàng nữa, anh trở nên thô bạo, cắn vào môi bạn, rồi dùng lưỡi luồn lách vào bên trong khuôn miệng xinh xắn của bạn. Không dừng ở đó, anh hôn dài xuống cổ, rồi để lại một dấu đỏ bầm ngay đó, Taehyung nhìn vết hickey đó, mỉm cười mãn nguyện.

- Ta..Taehyung?

- Đánh dấu chủ quyền.

- ...

- Dâu, thật lòng thì anh đối với em..

Bỗng nhiên câu nói bị khựng lại bởi tiếng gõ cửa vang lên cùng với giọng nói hét thanh :

- Này, hai người muốn nhịn đói đúng không? Xuống ăn lẹ nào!!

Thì ra là Nayoon, cô ấy thấy lâu nên mới đi gọi, Taehyung vội buông bạn ra, chạy vào nhà tắm thay đồ.

- Tao xuống liền ấy mà. Xuống trước đi Nayoon.

- Nhanh đó.

Sau khi Nayoon đi, Taehyung thì đóng cửa nhà tắm, bạn thu người một góc, che mặt lại vì xấu hổ, khuôn mặt của bạn đỏ bừng, vừa nãy là gì đây? Taehyung anh ấy đã hôn mình, còn định nói với mình điều gì đó, có phải...

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ