Chap 27

10.5K 915 35
                                    

Suốt cả mấy tháng trời ròng rã lao đầu vào học tập, luyện tập, chất giọng và khả năng nhảy của bạn tiến bộ rất nhiều, thậm chí rap cũng giỏi. Bạn luôn giữ no.1 trong bảng xếp hạng, Yahan - con lai giữa Hàn và Mỹ có chị là cô dạy nhạc trong đây, luôn được ưu ái xếp hạng no.2 . Yahan luôn tìm mọi cách gây chuyện với bạn, và chị của Yahan - cô YuChun, dạy thanh nhạc của bạn cũng không hề thích, cô luôn bắt lỗi bạn và phạt bạn rất nặng. Nhà bạn hoàn toàn không có điều kiện nên chẳng dám nói gì, chỉ rước thêm phiền phức, cũng không nói với Taehyung, gần đây bạn ít nhắn tin cho anh, bạn thấy đăng lên báo đài anh khiêu vũ với một quý cô nên giận anh tới giờ, anh có nhắn bao nhiêu tin, có gọi bao nhiêu cuộc bạn cũng ít khi hồi âm.

Bạn hiện giờ đi đứng còn không nổi, bởi vì cô YuChun bắt bạn quỳ gối suốt cả ngày, bởi vậy tới những kì kiểm tra bạn đều tuột hạng, Yahan có vẻ hả hê lắm, chiều nay cô ta bắt nhóm đến tập và trong nhóm có cả bạn.

- Tôi đau chân, cho tôi nghỉ một bửa được không?

- Thời gian còn rất ít, chẳng lẽ cả nhóm vì cô mà chậm trễ sao? _ Yahan

- Nhưng tôi không nhảy được, chân tôi rất đau.

Có giải thích bao nhiêu thì YaHan vẫn bắt bạn tập, không nghe theo thì cô ta đi nói cô YuChun, bạn bắt buộc tập, được 30 phút thì bạn ngã xuống rồi ngất lịm đi, vừa đau chân vừa đói, thời gian qua bạn nhịn ăn rất nhiều, cũng vì lịch trình luyện tập quá bận rộn.

...

- Chắc hẳn ông biết tôi là ai chứ?

- Vâng, là con của chủ tịch Kim. Cơn gió nào đã đưa giám đốc Kim đến đây?

- Tôi nghe nhiều về cô YuChun, luôn phạt thực tập sinh Lee Ami dù không lí do.

- Lee Ami là gì của giám đốc thế?

- Vợ tôi.

-...

- Nếu còn tiếp tục, tôi sẽ cho cô ta nghỉ việc, thậm chí tôi sẽ khiến cái công ty này tiêu gia bại sản. Ông hiểu rồi chứ?

Cô YuChun ngồi kế bên xanh mặt, không ú ớ được một tiếng.

- Vâng thưa giám đốc, tôi sẽ cân nhắc về vấn đề này.

- Lee Ami cô ấy ở đâu?

- Hiện Ami đang tập luyện phòng I, thưa giám đốc.

...

Trong lúc Ami được đưa về ký túc xá do ngất đi, thì nhóm vẫn tiếp tục tập. Tiếng chuông điện thoại bạn vang lên ở phòng tập, phải, bạn để quên điện thoại ở đấy. Dòng chữ hiện lên chữ Tae Tae và Yahan đã bắt máy.

- Có khi nào là Taehyung không?_ 1 bạn nữ

- Điên à? _Yahan

Taehyung xuất hiện trước cả nhóm, tay vẫn cầm điện thoại nghe.

- Tae...Taehyung??

Yahan bất ngờ, chạy tới bên cạnh anh.

- Lâu lắm chúng ta mới gặp nhau, còn nhớ lúc mình chụp chung cho báo Aha không? Anh còn nhớ em chứ?

- Tại sao cô cầm điện thoại vợ tôi?

Không trả lời bất cứ câu hỏi nào của Yahan, chỉ hỏi cô ấy một câu với giọng cực lạnh tanh.

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ