Chap 12

14.7K 1.1K 153
                                    

Lúc trưa anh có thức dậy, thấy bạn vẫn ngủ ngon lành trong vòng tay anh, anh cười tươi rói, hôn nhẹ lên trán bạn thật nhanh vì sợ bạn thấy, rồi ôm bạn ngủ tiếp. Dì Sam có lên phòng kêu hai đứa xuống ăn cơm trưa nhưng thấy nhìn ôm nhau ngủ tình cảm thế này nên cũng không muốn phá, thành ra là tới chiều mới được ăn.

Mở mắt dậy, hình ảnh đập vào mắt bạn đầu tiên là chàng trai với mái tóc rối, khuôn mặt mệt mỏi nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp đến hoàn hảo đang nằm kế bạn. Bạn khẽ bỏ tay anh ra, khòm mình dậy, vươn vai vì giấc ngủ vừa dài vừa ngon.

Ngắm nhìn anh lúc ngủ lần nữa rồi tự cười khúc khích, trông anh đáng yêu thật, không biết có khía cạnh nào mà anh không hoàn hảo không nhỉ? Một lúc thì bạn mới sực nhớ lúc sáng anh rất nóng, vội đưa tay lên trán anh, bạn thở phào nhẹ nhõm, trán anh đã bình thường lại rồi.

Bạn đưa tay vuốt mái tóc anh sao cho nó không rối nữa, lại bị đắm chìm trong vẻ đẹp này một lúc lâu cho đến khi âm thanh khàn khàn ấy lên tiếng, kéo bạn về thực tại.

- Ngắm đủ chưa?

Bạn đỏ mặt, ngượng ngùng quay sang chỗ khác.

- Tại góc này anh đẹp.

- Tôi lúc nào chả đẹp.

- Tự tin dữ.

- Chứ sao, Kim Taehyung này đẹp trai nhất thế giới đấy nhé.

- Tự cao nhỉ? Tới hạng 100 chưa chắc anh được chưa..

Anh khẽ cười, tay đưa lên nhéo má bạn một cái.

- Thôi tắm rửa xuống nhà ăn. Trưa giờ chưa gì bỏ bụng.

Anh nói rồi lòm còm dậy, bay thẳng vào nhà tắm.

- Ê.

- Gì?

- Tắm chung không?

- Cúttt.

Bạn đưa cái gối lên định ném vào người anh thì anh đã nhanh trí mà vọt vào nhà tắm. Bạn cũng ngồi dậy, ăn chực nhà anh buổi chiều rồi về nhà cũng được.

...

Cả bàn ăn được dọn ra, Taegu lại đi bar, không về nhà ăn cơm, có lẽ tên này ghiền mùi phụ nữ quá rồi mà Sayeong thì không còn ở bên cho anh ta ôm ấp. Bạn chán nản, Taegu chừng nào mới bỏ tật đây?

Có lẽ bạn không biết, anh tìm đến rượu, đến bar vì nó là thứ giúp anh vơi đi nỗi buồn hiện tại, nỗi buồn mà không ai khác chính là bạn gây ra. Lúc trưa đi học về, chỉ vô tình mở cửa phòng Taehyung để lấy chiếc máy tính xách tay, ai ngờ mở cửa ra lại thấy cảnh tượng này, tim anh nhói lắm, mà làm được gì đây, vì anh chính là người ruồng bỏ bạn trước mà. Taegu hiện giờ đã say mèm, không còn tỉnh táo nữa nhưng miệng vẫn kêu thêm vài chai rượu vang đắt tiền, tiếp tục uống đến khi nào không thể nuốt trôi mới thôi.

Bạn đi xuống nhà cùng anh, bữa ăn đã được dọn ra sẵn, đúng thật là dì Sam yêu quý, đồ ăn trông rất ngon và hấp dẫn. Bạn như một con thú nhịn ăn cả tháng thấy đồ ăn liền nhào vô ăn và ăn. Taehyung nở một đường cong hoàn hảo, vẫn không quên gấp đồ ăn, những thứ bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe cho bạn.

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ