Chap 17

12.7K 1K 94
                                    

Cả hai đang cùng ăn trưa ở căn tin trường, Taehyung trông vẫn còn mệt mỏi vì hôm qua uống quá nhiều rượu, thấy thương anh quá nên gấp rất nhiều đồ ăn qua cho anh.

- Ăn nhiều vào.

- Người cần ăn nhiều vào là Dâu đó.

- Em khỏe mà. Trông anh mới mệt đó.

Anh cười khẩy, ngoan ngoãn ăn hết số đồ ăn mà bạn gắp.

Tiếng chuông điện thoại của anh vang lên, khuôn mặt bỗng tối sầm lại vì nhìn tên trên màn hình điện thoại.

(In nghiêng là cuộc nói chuyện điện thoại nhé)

- Vâng, thưa ba?

- Tối nay có buổi cơm gia đình, ở nhà hàng X, nhất định con phải đến.

- Không có con thì mới đúng là bữa cơm gia đình, thưa ba.

- Con thôi ngang ngược đi Taehyung, ta cần nói một số chuyện quan trọng.

- ...

- Mẹ con cũng sẽ đến.

- Con biết rồi, thưa ba.

Anh thở dài, có chuyện gì mà một cuộc điện thoại đã thay đổi sắc mặt anh nhanh như thế? Bạn có nghe người đầu dây bên kia là ba Taehyung nhưng anh sao có vẻ không thích chút nào?

- Có chuyện gì sao, Taehyung?

- Tối nay có một bữa cơm gia đình.

- Vậy thì tốt chứ sao, tình cảm gia đình sẽ gắn chặt hơn.

- Không. Phải có việc gì quan trọng lắm mới như vậy, anh có linh cảm không tốt. Em không thể hiểu không khí nó nặng nề cỡ nào lúc tối đâu Dâu à..

- Đều là người nhà với nhau thì sao không khí nặng nề chứ?

- Chỉ là lớp bọc. Họ không phải là gia đình. Đấu đá lẫn nhau để có miếng ăn, và anh biết chắc chắn mai này anh sẽ phải đối đầu với Taegu tranh ngôi vị. Thật sự không thích chút nào.

- Sẽ không sao mà Taehyung. Tối nay anh có đi không?

- Có.

- Mong sẽ tốt đẹp thôi.

...

Không phải chỉ có anh, mà bạn cũng có linh cảm không tốt, cứ lo lắng mãi nhưng vẫn không biết mình lo lắng vì điều gì. Nhìn vẻ mặt của anh cũng đủ chứng minh rằng, bữa cơm đó thật sự rất đáng sợ. Ba của anh là người như thế nào mà khiến anh như vậy, anh có vẻ không thích ba, sắc mặt, cách nói chuyện của Taehyung đối với ba đã chứng minh điều đó.

Taehyung mặc chiếc sơ mi trắng tay dài xoăn lên, hở cả 2 núc áo. Chiếc quần đen dài lịch lãm cùng chiếc áo vest được anh cầm bên tay. Mẹ anh hôm nay trông rất sang trọng, bà mặc một chiếc váy ôm sát đường cơ thể màu đen, để lộ đường cong hoàn hảo, bên ngoài khoác một chiếc áo lông vũ màu trắng, trên tay cầm một chiếc ví màu đen có đính hột kim cương, cùng những phụ kiện khác như bông tai, dây chuyền, vòng tay cùng một kiểu, dưới chân mang đôi guốc cao láng bóng màu xanh sẫm.

Điểm đến là nhà hàng X, mặc dù đều sống chung một mái nhà nhưng có vẻ thân ai nấy lo, mọi người chẳng biết chờ đợi nhau, cứ đi lẻ tẻ cho nên bây giờ chỉ còn Taehyung và mẹ anh ấy đi một mình theo sau.

Anh có thích dâu không? | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ