பகுதி 38

3.9K 153 20
                                    


Hello அருண் Call பண்ணிட்டு பேசாம இருக்க? டேய் Lineல இருக்கியா இல்லையா?

ம்ம் இருக்கேன் இருக்கேன்.

என்ன ரொம்ப சூடா இருக்குற மாரி தெரியுது, Officeல எதாச்சும் Problemஆ?

Officeல இல்ல, எல்லாம் வீட்ல தான் .

ஹஹா அனு எதாச்சும் பண்ணாலா?

எதாவது பண்றதுக்கு மொதல்ல வீட்ல இருக்கனுமே, அவ தான் மாமா வீட்ல போய் உக்காந்துட்டு இந்த பக்கமே வர மாட்டேங்குறாளே!!

வீட்டுக்கு வரலியா? போன வாரம் போனவ இன்னும் வரலியா?

ஆமாடா அதத் தானே பொலம்பிட்டு இருக்கேன். பாவி அங்கருந்தே School எல்லாம் போறா தெரியுமா? நான் வீட்டுக்கே போய் கூப்டும் வர மாட்டேன்னு சொல்லிட்டா!!

அருண் அழாக்குறையாக சொல்ல விக்கி மனதிற்குள் சிரித்துக் கொண்டான்.

சரிடா விடு, நாளன்னைக்கி கல்யாணம் முடிஞ்சதும் வீட்டுக்கு வந்து தானே ஆகணும் . இவ்ளோ நாள் இருந்துட்ட இன்னும் 2 Days தானே, விடு.

இல்ல டா Phone அ கூட Off பண்ணி வெச்சிருக்கா, என்னமோ எல்லா வேலையையும் அவ தனி ஆளா பாக்குற மாரி Scene போடுறா.

ம்ம் ரொம்ப பாதிக்கப் பட்டிருக்க போல தெரியுது. பேசாம இங்க கெளம்பி வா . அம்மாவும் அப்பாவும் வினோ வீட்டுக்கு போயிருக்காங்க. நானும் சிந்துவும் மட்டும் தான் இருக்கோம். இங்கயே Dinner முடிச்சிட்டு வீட்டுக்கு Late ஆஹ் போய்க்கலாம்.

இல்ல விக்கி எனக்கு சாப்புடவே தோண மாட்டேங்குது. நான் வரல.

டேய் சிந்து YouTube ல பாத்து எதோ புதிய Dish try பண்ணிட்டு இருக்கா. வா சாப்புடலாம்.

இல்லடா நா வேணும்னா நாளக்கி Morning வரேன்.

டேய் அருண், தனியா சாப்புட பயமா இருக்குடா. Please எனக்காக வர மாட்டியா??

ஆஹ் இது தான் Matter ஆஹ்? ரொம்ப பாசமா Dinner க்கு கூப்புடும் போதே நெனச்சேன் எதாவது வில்லங்கம் இருக்கும்னு. உன் பொண்டாட்டி சமச்சத நீயே கொட்டிக்கோ, அடுத்தவங்க உயிரோட விளையாடாத!!

என் அன்புள்ள சிநேகிதிWhere stories live. Discover now