MMP

303 10 1
                                    

Nag lalaro ng billard si blue ng makita niya si sunny na tawa ng tawa habang nakatingin sa kanya ..


"Ang taba taba mo .. ang panget mo tignan mag billard (^.^)


"Ah talaga (sarcastic tone of voice) (-.-)


"Yes, ang taba taba mo kaya !! Che , maka alis na nga dito .. "


"Hoy ! Teka lang payat ! Kapag siguro kung ikaw ang nag billard dito pati katawan mo madadala hahah..


" nakakatawa grabe ? (Sarcastic smile) sayo pa nga lang mababali na yung stick eh , pano pa ako makakagamit ..


"Nag aaway na naman kayo ? Tanong ni Alexander sa dalawa (father of blue )


"Siya kasi tito inaaway ako .. pabebe naman na sabi ni sunny at lumapit agad kay alexander ..


"Anong ako na naman ikaw kaya dyan ang nag uumpisa palagi ng away . "


"Kita mo tito , hindi talaga yan mag papatalo .. minsan tuloy iniisip kong bakla yan .. (sabay tingin kay blue .) MATABA NA NGA BAKLA PA ! tsk . Tsk .. pailing iling pa si sunny habang naka smirk kay blue ..


"Payat na nag ngangalang sunny stick .. Eh kung patunayan ko kaya sayong di ako bakla huh ! Paghahamon ni blue


" Oh , sige tara suntukan tayo .. tingnan natin kung makakagalaw ka sa taba mong yan ..

Napahagikgik naman sa isang gilid si alexander habang nakikinig lang sa dalawa..

"TARA SA KWARTO ! " napipikon na sabi ni blue


"OK , SIGE TARA ! KALA MO UURUNGAN KITA ! "


Dali daling umakyat si sunny sa kwarto ni blue , nauna pa siya habang si blue paakyat palang sa hagdan ..

"ANG BAGAL MO NAMAN ! GUSTO MONG BUHATIN PA KITA DYAN ?! sigaw ni sunny


"Palibhasa tinutulungan ka ng hangin eh .. "

"Anong sabi mo ?! Hoy ! FYI mataba ka lang talaga kaya ang bagal bagal mong kumilos ..

"Humanda ka sakin pag nakarating ako dyan .

"Whatever , baklang tabatchoy ..


"BAKLA PALA HA ..

"OH , TOTOO NAMAN TALAGA ..


"WAIT FOR ME ..

" TSK ! CLUMSY PIG ..


"WHAT ?! naiinis na sabi ni blue kasi naman naapakan niya yung pajama niya at nadapa siya at tuwang tuwa naman si sunny sa nakita ..

"I can't wait to punch you ..

" and me , i can't wait to eat you ..

" f*ck ! seriously sunny stick .. EAT ME ?!"

"YEAH , CAUSE YOUR A PIG ..


sa wakas at nakarating narin si blue sa kwarto niya at mag kaharap na sila ngayon ni sunny..

"What now ? Nakangising sabi ni blue


" ackkkkkkk!!!! Napasigaw si blue ng biglang kagatin ni sunny ang kamay niya ..


" You witch !! sigaw nito kay sunny habang dinaganan siya ni sunny sa katawan at pinag susuntok sa balikat ..


"Wala ka pala eh , ang taba taba mo na nga bakla ka pa .. tawang tawang sabi ni sunny habang naka upo sa tiyan ni blue .. nag bounce bounce pa siya kasi parang foam ito sa lambot ..


Tuwang tuwa si sunny habang namumula naman ai blue sa ginagawa niya ..
















Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon