Blue POV :
Ang hirap niyang paamuhin ma ..
Nakita niyo naman diba na araw araw nalang kaming nag aaway .. di na ata kami magkakasundo dalawa eh .. reklamo ko kay mama dahil paulit ulit nalang niyang sinasabi na susuyuin ko si sunny para mapadali ang kasal dahil nalulugi na ang kompanya namin ..
"blue .. wala na tayong pera .. nakikitira nalang tayo sa mga Rayle paano kung mag bago ang isip nila kahit magkakaibigan kami hindi pwedeng umasa nalang tayo sa kanila araw araw kailangan niyo nang makasal ni sunny pinagbigyan na kami ng mga rayle na kapag nakasal na kayo pagsasamahin na ang yaman at negosyo namin .. kaya blue paibigin mo na siya sayo .. bata palang kayo pinagkasundo na namin kayo sa isa't isa at hanggang ngayon di mo parin siya nagiging girlfriend ..
"Ma ! alam kong pinlano niyo lahat to ni dad simula palang !
ang pagsamahin ang lahat at tumira sa isang bubung kasama ang pamilya rayle .. ma ! kaibigan niyo sila bakit kailangan niyo pa silang pagkaperahan at lokohin .. mababait sila at kahit kelan di nag reklamao sa lahat ng hinihingi niyo .."Mahal mo na ba si sunny anak ?! di ba ang sabi ko sayo !! magpanggap ka lang hanggang sa makaya mo ! magpanggap kang mataba ! magpanggap kang gusto mo siya !! pero di ko sinabing mahalin mo siya dahil may gusto akong babae para sayo ..
Nangunot ang noo ko sa sinabi ni mama ..
"sino ma ?!
"Malalaman mo rin !!
ang importante ngayon makasal kayo ni sunny para ikaw ang humawak ng company nila at ako na ang bahala sa annulment naka plano na ang lahat basta gawin mo nalang yung pinapagawa namin sayo .."Hindi mangyayari yang mga binabalak niyo .. Hindi ako magugustohan ni sunny .. walang ganang sagot ko kay mama na naningkit na ang mga mata sakin .. kahit alam kong mahal na ako ni sunny stick di ko magawang lokohin ang babaeng nagpapasaya sakin..
"Blue !! mahal ka na niya !! makinig ka .. kahit nung nag papanggap ka pang mataba alam kong nahulog na ang loob niya sayo ! nakuhanan ko kayo ng video kahit saan kayo pumunta dahil ako ang naka assign sa inyong video clip sa kasal at nakikita ko sa mga mata niya na gusto ka niya kahit nagaaway at nagbabangayan kayo parati kita ko ang mga tingin niya sayo .. Nung nag deal kayo na magpapayat ka at magpapataba siya .. diba hindi kayo masyadong nagkikita . tingnan mo di kanya natiis at siya pa ang unang lumalapit at nagpapansin sayo dahil mabilis niyang mamiss ang presensiya mo ! at lalo na nung ipakita mo na ang tunay na katawan mo mas nakita ko sa mga mata niya ang salitang MAHAL KA NA NIYA !! ikaw lang tong tanga .. Anak wag mong hahayaan ang sarili mong mahulog sa kanya dahil mas gusto ko si Ashley para sayo yung pinsan niya ..
BINABASA MO ANG
Marrying Mr.Piggy (on going)
Roman pour AdolescentsHindi porket mataba ako magpapatalo at magpapaapi na ako sa isang sunnystick .. At asa ka namang magpapatalo at magpapaapi rin ako sa away at bangayan natin .. di isang bluepiggy ang makakapag-patahimik sakin .. But you marry a handsome piggy name...