Sunny POV :
Yes !! pasukan na !! masayang sigaw ko .."ngayon makikita na ninyo ang magandang sunny at sexy na siya ngayon hindi na payat !! sigaw ko sa loob ng kwarto
bigla namang may sumigaw sa nakaawang kong pintuan ..
"whooo!! ang ingay .. napairap nalang ako sa taong pakialamero na naka topless lang naman habang pa hikab hikab pa ..
di porket may abs na siya ngayon pwede niya nang ibalandra sakin yang katawan niya ..
"BLUE ! mag bihis ka nga !! ang aga aga nakakakita na ako ng pangit !!
tumawa naman ito ng mapang asar..
"5weeks na ang nakalipas sunny at ngayon ka lang ulit nag pakita sakin matapos yung nangyaring wrestling natin ..
namula naman ako sa sinabi niya .. kita mo to pina alala niya naman ang walang awa niyang pag murdered sa lips ko ..
Flashback :
" wow , what a nice scene mga anak .. ipagpatuloy niyo lang yan dahil malapit ng mabuo ang mga video niyo sa araw ng kasal niyo .. hayy! ang sweet sweet niyo talaga ..napangiwi nalang ako sa sinabi ng mom ni blue .. "F***!
aalis na sana ako sa pagkakapatong ko kay blue ng siilin ulit ako nito ng halik .
"umm.. ungol ko at mabilis ko siyang tinulak ..
ngumisi lang to "di mo ba narinig sinabi ni mom ipagpatuloy lang daw natin ginagawa natin ..
nilingon ko ulit ang mom ni blue at umalis na pala to , sinarado pa ang pinto ..
"blue tabatchoy ! bakit mo ba ako hinahalikan ? tanong ko
"wala lang gusto ko lang .. sagot nito
tumaas naman ang kilay ko sa sagot niya ..
" di ka marunong humalik sunny stick ? tanong niya ng mapang asar .. by the way nakapatong parin ako sa kanya ..
"hinahamon mo ba ako ? paghahamon ko rin sa kanya .. huh akala niya siguro papatalo ako sa kanya .. Not in a million ways blue..
" Tingin mo ? sagot niya na nag paasar sa akin ..
nilapit ko yung mukha ko sa labi niya .. tuwang tuwa naman siya na nginisihan lang ako .
kinagat ko naman yung ibabang labi niya .. ngayon ko lang gagawin to at siguradong ako ang mananalo saming dalawa ..
pagalingan lang palang humalik eh .. ako na ang panalo kahit wala pa akong experience napapanood ko naman sa youtube kong pano humalik ..
naramdaman ko nalang ang palad ni blue na lumalakbay sa likod ko habang nag hahalikan kaming dalawa .. iniurong niya pa ang bewang ko palapit sa kanya .. remember nakapatong parin ako sa kanya at nararamdaman ko na lang ang biglang pagkabuhay ng pagkalalaki niya ..
napangisi ako .. i turn you on .. what now blue .. surrender na ata to..
di ko ini expect na ibaba niya ang mga halik niya sa leeg ko at gumawa ng marka dun ..
"ugh! blue what are you doing ? bumalik ang labi ni blue sa labi niya at dun na naman siya naalerto dahil di pwedeng matalo siya ni blue ..
matagal bago binawi ni blue ang labi niya habang siya hinahabol ang kanyang hininga ..
ngumiti si blue at humiwalay kay sunny ..
sige na payat ikaw na panalo .. saka pala bago ka lumabas ng kwarto mo tumingin ka muna sa salamin .. lumabas narin si blue sa kwarto niya ..
pagtingin niya sa sarili sa salamin puno ng kissing mark ang kanyang leeg at balikat ..
End of Flashback..
kaya 5weeks din na hindi siya nagpakita kay blue dahil sa nahihiya siya sa presensiya nito at isa narin dun na baka makita ito ng mga magulang nila .. halos patago nalang ang ginagawa niyang pag kain at pag labas ng kwarto niya .. buti nalang gabi na kung dumadating ang parents nila kaya hindi nag taka ang mga ito kung bakit di siya lumalabas ng kwarto ..
BINABASA MO ANG
Marrying Mr.Piggy (on going)
TeenfikceHindi porket mataba ako magpapatalo at magpapaapi na ako sa isang sunnystick .. At asa ka namang magpapatalo at magpapaapi rin ako sa away at bangayan natin .. di isang bluepiggy ang makakapag-patahimik sakin .. But you marry a handsome piggy name...