MMP

216 6 1
                                    

Sunny POV :

Umaga na at wala akong mood na bumaba at tinungo ang kusina ..

Ang matabang blue na yun .. naiinis na naman ako dahil andami niya pang sinabi kagabi na nag papainit sa ulo ko ..

sino ba naman ang maniniwala sa sinabi niya .. kung yung mga linyahan niya sa canteen may pa babe babe pang nalalaman at sinabi pang "she's a brat " the f*** nakakainit lang talaga ng ulo may nalalaman pang ayaw kong masaktan ka at ayaw kong mahawakan niya kahit dulo ng daliri mo .. "k!ng!na san niya naman nakuha yung line na yun .. kaartehan lang talaga ng tabatchoy na yun ..

"good morning honey ? tinanghali ka ata ng gising nauna na sayo si blue .. teka nga.. nag away ba kayo kagabi ? tanong ng mom ni blue..

tumango lang ako at kumain na .. wala rin akong gana kaya nakaisang subo lang ako ..

"sige po .. papasok na ko ..

tumango lang to sakin at di na nagtanong pa .. nahahalata niya atang wala ako sa mood kaya ganun ..

---------------------------------

Natapos ang klase na wala talaga akong naintindihan dahil sa kakaisip kong paano gumanti kay blue ..

papunta na ako ngayon sa parking lot at pinagsisipa ko lahat ng sasakyang madaanan ko ..

"THE F***!!

huh? sino namang gagong nagmura na yun ?! wag niya akong paiinisin dahil kung badtrip siya mas badtrip ako ..

Napataas ang kilay ko ng lumabas ang tabatchoy sa kotche niya kasama ang ibang babae na nagkalat ang lipstick sa kanyang mukha ..

hmm.. alam ko na kung anong nangyayari sa loob .. mas lalong uminit ang ulo ko ng ni head to foot ako ng tingin ng babaeng kasama niya ..

"problema miss ? naka cross arms pang tanong nito ..

inismiran ko lang to at nag lakad na palayo .. ayaw kong sinasayang ang boses at laway ko sa mga walang kwentang tao..

"Wag kang bastos miss ! kinakausap kita ! sinira mo yung moment namin tapos ------

hindi ko na siya pinatapos magsalita ang baho ng hininga niya .. yakss.. ito ba yung kahalikan ni tabachoy di man lang pumipili ng walang bad breath di kana talaga makakahalik saking baboy ka !! pumayat ka lang ang landi landi mo na ..

hinila ko lang naman si blue at pinagtulakan sa babaeng kahalikan niya kanina .

"O yan na !! ipagpatuloy niyo na yang moment na pinagsasabi mo ! ok na ?!

umalis na ako bago pa may magawa akong di nila nanaisin .

badtrip talaga !! umuwi ako ng maaga sa bahay at pinangtanggal lahat ng mukha ni blue sa lahat ng kwarto ko kasama na yung picture na mag kasama kami ..

iniwan ko yung picture niya nung mga panahong mataba pa siya ..

Ngayon makakaganti na talaga ako .. ipo-post ko to sa buong campus !

Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon