Blue POV :
"hayyz , nakakapanghinayang naman .. walang nanalo sa rules natin .. pareho tayong tumaba at pumayat.. reklamo ni sunny sa tabi ko .." masyado mo kasing ginalingan .. bulong ko
" hoy ! tabatchoy wag na wag kang mambabae mamaya huh ..
"wala pa nga , nagseselos kana .. pang aasar ko na kumagat naman ..
" di ako nag seselos is just that ayaw ko lang ng may kaagaw sa pagmamay-ari ko ..
"so pagmamay-ari mo ako .. ngisi kong tanong sa kanya
"wala akong sinasabing ganyan ha .. tsk ! maiwan na nga kita ..
Nauna na siyang mag lakad sakin papasok sa campus at hinanap kong saan ang STEM.. Last year na namin to sa collage at mag kaiba kami ng kursong kinuha .. ABM naman ang hinanap ko sa list ..
nakakunot na ang noo ko dahil kanina ko pa napapansin na LAHAT ng mga babae dito nakatingin sakin at palihim na humahampas at kinukorot mga kasama nila at may pabulong bulong pa na syett!! ang gwapo niya .. transferre ba yan dito ! ngayon ko lang nakita .. laglag na ata panty ko beshh ..
napakagat labi nalang ako sa mga naririnig .. kung alam niyo lang na ako yung inaasar at nilalayuan niyo dahil sa sobrang taba ..
hinanap ng mata ko si sunny at di rin papatalo ito .. binilang ko yung mga lalaking nakapalibot sa kanya at mga nasa 56 na ako ng tinamad akong magbilang dahil sa todo ngiting si sunny stick .. kahit nung payat siya marami paring nagkakagusto sa kanya .. sumobra lang ata ngayon ..
hahakbang na dapat ako palapit sa kanya ng biglang magtilian ang mga babaeng nakapaligid sakin at di ko na kinaya mga pinagagawa nila at kung kanina palihim lang na kinikilig sila ngayon lantaran na .. merong sumigaw ng kuyaahh anong name mohh? tapos sabi naman ng isa pwedehh pa picturee kuyahh? ang gwapo niyoo ! transferre ka ba ditohhh ? nagtutulakan na sila at halos mabingi ako sa sigawan nila ..
ng lingunin ko ulit si sunny umiikot na ang mata nito sakin at nag walk out .. problema ng isang yun ..
nakatanggap agad ako ng message galing sa kanya ..
"isusumbong kita sa parents natin .. andami mo na agad mistress di pa tayo kinakasal !!
napangiti ako sa message niya at agad nag reply ..
"sige mag sumbong ka .. akala mo di rin kita isusumbong .. hindi pa tayo kinakasal pero andami mo na agad pamalit sakin .. ngiting ngiti kapa sa kanila ..
nag reply agad siya .. "ngiti lang yun sayo .. nagpapahawak ka pa .. di porket pumayat ka na !! may pwede nang humawak sayo !! akin lang yang taba mo blue note that in your mind !!
di to na lumawak ang ngiti ko ..
"shemms.. don't act like a jealous girlfriend sunny stick .. kinikilig ako ..
"I'm not acting like a jealous girlfriend but I'M your becoming or soon TO BE your WIFE blue tabatchoy ! kaya umayos ka ! first day of school landi landi mo na ..
" Fine sunny stick ! don't worry di ko ipagpapalit yang mga buto mo sa kanila .. at noted na yung sinabi mo kanina .. but mark this word in your head that you are only mine!!
hinintay ko yung reply niya at nakatanggap lang ako ng smiling face na sticker .. tsk
BINABASA MO ANG
Marrying Mr.Piggy (on going)
Fiksi RemajaHindi porket mataba ako magpapatalo at magpapaapi na ako sa isang sunnystick .. At asa ka namang magpapatalo at magpapaapi rin ako sa away at bangayan natin .. di isang bluepiggy ang makakapag-patahimik sakin .. But you marry a handsome piggy name...