MMP

256 5 1
                                    

Nag aalmusal sina sunny at blue ng tahimik..
Nagtataka ang apat sa kanila dahil ang normal na ginagawa ng dalawa ay nag babangayan habang kumakain ..

"May nangyari ba sa inyong dalawa ? Tanong ni Vincent

"Wala no !! - sunny

"Wala !! - blue

Sabay pa nilang sabi .. mas lalong nag duda ang apat ..

"Ah , oo po meron .. sabi ni blue pinanlakihan naman siya ng mata ni sunny ..

"Pinag sasabi mo dyan tabachoy ! Walang nangyari satin WALA !

Kumunot ang noo ni blue ..
" Meron kaya ..

Sa sobrang inis ni sunny sinipa niya sa ilalim ng mesa si blue at pinanlakihan ng mata .. napangisi naman si blue alam kasi ni blue ang iniisip nito na baka sabihin niya yung kissing scene nila kanina pero nang aasar lang talaga si blue para makaganti kay sunny sa pag suntok kanina sa kanya matapos niya itong halikan ..

"Ano bang nangyari ? Gu-gumawa na ba kayo ng ba-baby ? tanong ni alexander

"No-no dad , what i mean is KISS?!

biglang tumayo si sunny at padabog na inilapag ang kutsara sa plato ..

"Ano bang pinag sasabi mo blue !! Hindi tayo nag kiss asa ka namang hahalikan kita !!!!

Nag tawanan ang apat at tumingin kay blue na nakitawa rin ..

"Hindi mo naman ako pinapatapos sunny stick eh .. i mean is me and bluet kiss together in lips .. yo-your so defensive kaya nahahalata tayo eh .. bulong niya kay sunny na hindi naman lumagpas sa pandinig ng apat kaya nag tawanan na naman ang mga ito ..

"Aiishhh!! Nag walk out si sunny pero bumalik rin agad at sinamang hinila si blue paitaas ..

Hindi naka angal si blue dahil sa masamang tingin na binibigay ni sunny sa kanya ..

"Ano ba talagang gusto mo ha ! Sigaw ni sunny

"Pumayat !

"Wag mo akong pilosopohin tabachoy ha! Madami kanang kasalanan sakin ..

"We're the same .. nakangiting sabi ni blue kaya sa inis ni sunny kinagat na naman niya si blue sa kamay dahil sa pang gigigil ..

"Mag sasalita ka na ba ngayon ng maayos ?

"Brutal ka talaga sunny !

"Dapat lang yan sayo noh ! Ganito makinig ka ! simula ngayon hindi na natin papakialaman ang isa't-isa hanggat hindi pa natin natatapos yung rule natin na mag papayat at mag papataba .. ANO OK BA SAYO YUN ?!

"Ok sige ikaw lang naman ang lapit ng lapit sakin .

Sinapak siya ni sunny ..

"Anong ako na naman ! Wag mo na ako pansinin ! Simula ngayon wala tayong pakialam sa isa't isa .. do whatever you want at ganun din ako ..

Umalis na si sunny matapos sabihin yun ..

Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon