MMP

235 5 1
                                    

Litong-lito si sunny kong ano ba talaga ang problema ng kanyang dibdib tuwing malapit si blue ..

Iniisip niya kong mag pa pacheck up nalang kaya siya dahil baka may sakit na siya sa puso ..

bumibilis kasi ang tibok nito kapag adyan si blue sa tabi niya .. Nasa kwarto siya habang nilalantakan ang cake na ini bake ng mom niya .

nag pagulong-gulong siya sa kama dahil sa kanyang iniisip matapos guluhin ang sariling buhok .. ano ba tong problema ko ? tanong niya sa kanyang sarili ..

dati ang katawan ko lang naman ang pinuproblema ko, bakit ngayon pati na rin si blue . ano bang nangyayari sakin !! sigaw niya sa buong kwarto

tamang tama naman ang pagbukas ni blue ng pintuan ni sunny at naabutan niya itong parang tanga na nakahiga sa sahig at gulo gulo ang buhok na parang nirape ng sampung tao ..

"anong nangyari sayo ? tanong ni blue at akmang lalapit kay sunny ..

"oppss!! wag kang lalapit .. sigaw ni sunny bago pa siya makalapit dito .. nagtataka si blue kong ano na naman ang drama ni sunny .. may pahawak hawak pa kasi ito sa kanyang dibdib at paulit ulit na humihinga ng malalim na akala mo inaataki ng ashma..

napaisip si blue .. may sakit ba tong babaeng to ? o sadyang abnormal at baliw lang talaga ito minsan . tsk ! parang di narin siya nasanay ..

lumapit siya kay sunny kahit pinipigilan siya nito. walang ano anong binuhat ni blue si sunny na nagpalaki naman ng bilog na mata ni sunny dahil mas lalong bumilis ang tibok ng kanyang puso ..

"hoy! tabatchoy ibaba mo nga ako .. kinakabahang sigaw ni sunny

"tumahimik ka nga sunnystick , umaandar na naman yang kabaliwan mo , dapat sayo di hinahayang mag isa eh .. binaba na ni blue si sunny sa kama nito at agad niyang niyakap si sunny ..

"tabatchoy anong ginagawa mo , di porket pumayat ka na at gumaan pwede mo na akong patungan ?! nakataas na kilay na tanong ni sunny

"hindi ka na naman mababali dahil nag kalaman kana .. hindi na puro buto ang mahahawakan ko sayo kaya di kana mapuputol kapag sinampahan kita ..

"aba ! makainsulto huh.. kahit lumiit na yang pisngi mo ! kahit napalitan nayang tyan mong bola ng maliliit na matitigas na parang bato sa tigas yang walong bukol mo sa tyan !! ikaw parin si blue na tabachoy na kilala kong lampa dahil parating nadadapa sa bigat ng katawan .. sabay tawa pa ni sunny ..

"Eh, Sunny stick hindi bato o bukol o ano pa man ang tawag mo dito ! kinuha ni blue ang palad ni sunny at ipinatong sa kanyang tyan .. Abs to sunny abs..

hinila agad ni sunny ang kamay niya kay blue at bigla nalang siyang pinamulahan dahil magkayakap parin silang dalawa at ang lapit ng mukha ni blue na nakangiti sa kanya..

Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon