MMP

217 3 1
                                    

Sunny POV :

Ipinost ko lahat sa bullitin board at mga pader ang picture ni blue nung mataba pa siya ..

tawa ako ng tawa kasi sobrang cute niya dito ..

Nakasalubong ko naman si Mars yung babae sa canteen na taas noong naglakad palapit sakin..

"so ? umpisa niya

tinaasan ko lang siya ng kilay at pinagcross ang braso .. ano na namang eksena ang gagawin nito ..

" May kwento ako sayo girl .. gusto mong malaman ? sabi niya ulit

mas lalong tumaas ang kilay ko sa sinabi niya ..

"ok , i know interesado ka ring malaman kong ano ito .. kaya makinig kang mabuti .. FIRST di ka talaga gusto ni blue at ako yung matagal niya nang gusto .. SECOND ang panget mo naman para pamalit sakin , alam mo nung mataba siya hindi pa malabo mata nun bakit kaya nang pumayat siya di na siya marunong tumingin.. hahah THIRD Ako lang ang tumagal na girlfriend niya two months kami yung iba pang one week lang .. FOURTH kaya kung ako sayo keep your distance hindi ka nababagay sa kanya dahil hindi mo pa siya lubusang kilala .. ngumisi pa ito sakin..

"oh.. ok .. ngapala may sasabihin rin ako sayo .. FIRST ang baho ng hininga mo ! SECOND wala akong pakialam sa mga pinagsasabi mo ! THIRD kung panget ako .. ano nalang tawag sayo SOBRANG PANGET ? FOURTH tumagal kayo ng 2months ? kami tumagal kaming magkasama ng 18years at nakatira pa siya sa bahay ng mahigit 4years AND LAST FOR MY FINAL WAVE itinaas ko ang middle finger ko sa mukha niya you know what the meaning of this bitch ! saka ako nag walk out paalis sa harapan niya .. nasagi ko pa ang balikat niya sa sobra kong inis ..

WORDS to WORDS lang pala eh . di niya ba kaya ng sapakan nalang .. tsk ! di ata marunong sumuntok yun .. For sure Cat fight lang alam nun .. hinawi ko ang buhok ko sa balikat at nagkatitigan kami ng babaeng kasama ni blue sa parking lot .. mapapasabak na naman ba ako sa patalasan ng dila dito ..

" O my !! tingnan mo nga naman .. yung babaeng pumutol ng kasiyahan ko nung isang araw ay nasa harap ko na .. panimula niya na parang tuwang tuwa pa habang may apat na babaeng kasama ..

"ahah..
yan lang ang nasabi ko .. nagbubulungan kasi silang lima ..

" gusto mo bang sumama samin? nakangiting sabi niya

ang plastic ng ngiti halata namang may balak na di maganda..

"No .. i don't waste my time following some flirt girls? patanong pang sabi ko at ni head to foot sila ..base sa kanilang itsura parang papunta silang club dahil ang pupula ng mga labi at ang kakapal ng make up sabayan pa ng maiiksing skirt ,short and tube nila .

"what you say ? tanong niya

"i don't repeat my word for a deaf ..

"palaban ka ha .. girls you know what you do .. may pa kindat pa to sa mga kasamahan niya ..

at alam ko nang hahawakan nila ako kaya bago pa ang lahat naunahan ko na sila .. Advance akong mag isip eh .. sinipa ko yung isa sa magkabilaan niyang hita yung isa hinila ko yung buhok at iniuntog sa kasama niyang babae palapit sana sakin para sugurin ako at yung isa hindi ko na kailangang takasan dahil nagsisigaw na to sa sakit dahil nasiko yung breast niya ng babaeng kasama niya rin.. at ngayon yung babae nalang ang naiwan na kahalikan ni blue ..

"look i'm sorry .. sabi niya ng nakayuko na ..

"tsk.. umalis na ako at pumasok sa classroom..

--------------------
-------------------------------

Napaisip ako bakit ba ako nagkakaganito dahil kay blue .. gusto ko na ba siya ?? bakit ba ako napapa away dahil sa kanya ??? biglang bumibilis ang tibok ng puso ko kapag andyan siya lalo na kapag malapit siya kinakabahan ako na ewan ..

Ang sabi ko lang naman noon na kapag tumaba ako ng konte babalikan ko yung mga taong nambully sakin dati na payatot at poste ..

napasapo ako sa noo .. ano pa bang ginagawa ko . puntahan ko na kaya sila .. malapit lang naman dito yung room nila .. siguradong di pa nila ako nakikita ..




Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon