MMP

227 5 1
                                    

Sunny POV :

Naka uwi na ako sa bahay at lahat lahat na nagawa ko na pero hindi parin dumarating si blue .. tsk ! siguradong mag kasama sila ngayon ni mars niya ..

Yung limang krayola naman nag paalam na sakin kanina dahil pinapauwi na daw sila ni tito nick .. dahil tinakasan nila si eyes siguradong nag aaway na naman ang anim na yun..

kanina pa ako nakatayo dito sa labas at hindi ko alam kong bakit nga ba ???

Napairap nalang ako at pumasok na sa loob ng bahay . tamang tama naman na kararating lang nitong tabatchoy .. katatapos lang siguro nilang mag date ni mars ..

"O anong problema ? tanong ni mom sakin .

"Oo nga kanina pa hindi mapinta yang mukha mo sunny .. nag away ba kayo ni blue ? tanong ni dad ..

"ano pa ba always naman .. sagot ng mom ni blue

"parang di na tayo nasanay .. sagot din ng dad ni blue ..

tingnan mo mga to sila din sumagot sa tanong nila..

umakyat na ako sa itaas .. ayaw kong makita pag mu-mukha ni blue .. nakakainis ..

"psst ! sunny stick ! sigaw nito pag ka bukas ng pinto ..

tinaasan ko lang to ng kilay at nag iba ng tingin .. mas binilisan ko ang lakad para di niya ko maabutan .. wala akong planong makipag usap sa kanya .. pag katapos niya akong ipahiya . damn ..

"SUNNY!!

tumakbo na ako dahil nakita ko siyang nag mamadali papunta sakin at bago ko pa masara ang pinto nahila na niya ko sa braso ..

"Ano ba ! sigaw ko at pilit nag pupumiglas sa hawak niya ..

"Sunny mag usap tayo ..

"wala akong pakialam ! bitawan mo nga ako !

"pwede ba ! nagabihan ako dahil kasama ko mga pamangkin ko .

"tinatanong ko ba ? pakialam ko ba !

"bakit ka ba nagagalit ?!

"Tanga ka ba ! pagkatapos mo akong ipahiya sa canteen ?! anong gusto mo nakangiti pa ako sayo at mag papasalamat sa ginawa mo ?!

"sunny ginawa ko yun dahil Ex ko si mars at may pinagsamahan kami ..

"Tayo ba WALA ?! mas pinili mo siya kesa SAKIN blue !

Naiinis ako na naiiyak .. pwersa kung hinila ang braso ko sa kanya . nabitawan niya naman pero agad niya akong siniil ng halik pilit akong nag pupumiglas sa kanya pero mas lalong dinidiinan niya ang pag halik .

Halos kapusin ako ng hininga bago niya pinakawalan ang labi ko ..

"Listen first sunny .. Si mars ay naging Ex ko nung mga panahong mataba pa ako siya lang ang pumansin sakin pero pilit niya rin akong pinag tabuyan pinag tripan niya lang ako ginamit niya para masunod lahat ng gusto niya mabili at makain lahat ng paborito niya gamit ang pera ko .. tinulungan ko siya kanina hindi dahil mas pinili ko siya kesa sayo .. tinulungan ko siya para di ka niya masaktan dahil ayaw kong mahawakan kanya kahit dulo ng daliri mo ..
masyado kang mahalaga sa akin na kahit kunting sugat lang hindi ako papayag..
kailangan ako lang ang makapag paiyak sayo , ako lang ang makakahawak sayo , ako lang ang nagmamay-ari sa bawat parte ng katawan mo ..

"tingin mo ba lampa ako tulad mo ? kaya kong ipagtanggol ang sarili ko , kaya kung lumaban ng hindi kailangan ng knight in shining armor or ni superman , batman,spiderman o kung sino man !

"sunny stick yang pagiging brat mo naman .. aishh pwede ba .. bati na tayo ..

"BRAT ?! yan naman tingin mo sakin palagi eh ! ginagaya mo ko sa mga pamangkin mo ! bwes!t
.. padabog kong sinara ang pinto ..

nakakainis lang talaga .. bala siya diyan kumatok hanggang mapagod siya .. kaasar lang talaga ..

Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon