MMP

180 4 1
                                    

Tahimik na kumakain si blue sa kusina ng bumaba si sunny at ginulo ang fried chicken na kinakain ni blue ..

Ano ba yan pumayat ka na nga tapos kain kapa ng kain gusto mo bang tumaba ulit ha ?

wag mo akong pakialaman gutom ako .. sagot ni blue habang kagat yung legs ng chicken

dahil medyo nainis si sunny inagaw niya ito kay blue at siya na naman ang kumagat dito .

ano ba yan pagkain ko yan bakit ka ba nangaagaw ..

hinila nanaman ni blue ang legs at kinagatan ulit ito .

dahil di papatalo si sunny inagaw ulit niya ito at kinagat

tumayo na si blue ng buto nalang ang natira at lumapit kay sunny .

hoy tabatchoy anong gagawin mo ? tanong ni sunny

agad na hinila ni blue ang bibig nito at hinalikan ..

tinulak siya ni sunny pero hindi rin nito nagawang matulak si blue

lumalim ang halikan nila hanggang sa di na sila makahinga saka lang pinakawalan ni blue ang bibig ni sunny ..

sunny stick .. hinihingal na sabi nito yan ang mapapala mo kapag inagaw mo pa ulit ang pagkain ko binawi ko lang sayo lahat ng kinain mo at you know what .

it taste good .. nakangising sabi niya at iniwan si sunny na nakanganga

tabatchoy bumalik ka dito habol sa kanya ni sunny pero tumakbo na si blue papunta sa swimming pool ..

o ano .. tara .. nakangiting sabi ni blue kay sunny habang binabasa ito ng tubig ..

akala mo ba papatalo ako sayo .

tinanggal ni sunny ang damit at short nito kaya lumantad ang magandang hugis ng kanyang katawan at ang makinis at maputi niyang balat ..

napangisi na ng tuluyan si blue ng bumaba na si sunny palapit sa kanya .

umatras naman siya para di siya maabot nito .

di mo rin ako mahahabol . tawa ni blue ..

you wish ? akala mo lang hindi .. sabi ni sunny saka nilagoy ang pagitan nila ni blue..

hawak na niya ang braso ni blue ng higitin ni blue ang bewang niya at mas idinikit pa sa kanya ..

what now ? nakangiting tanong ni blue na ikinapula ni sunny nararamdaman niya kasi na parang may tumutusok sa kanya down there..

hinalikan siya ni blue sa leeg na dahilan kung bakit siya nakikiliti at panay ang hampas kay blue
.

tama na tabatchoy mapapatay na talaga kita ..

huminto naman si blue at hinalikan siya sa labi .

binasa ni sunny ang buhok niya tapos inayos ito .. pinulopot narin ni blue ang legs ni sunny sa bewang niya .

"hey , baka makita tayo nila mommy .. bulong ni sunny .

"so ?? were going to get marrige soon , what's the matter ?

"stop that blue nakikiliti ako . sabi ni sunny ng halikan siya ni blue sa dibdib pababa sa kanyang tyan .

BLUE ??

bigla silang napahiwalay dalawa ng marinig nila na may nag hahanap kay blue ..

sh!t .. mahinang mura ni blue ng papalapit si nica ..

what is it mom? tanong niya rito

ah.. tawag ka ng dad mo ..

sige susunod ako . sagot nito at tiningnan si sunny






Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon