MMP

276 7 1
                                    

"Stop it sunny !!

"Why ? Blue .. are you going to cry now? .. tawang tawa parin si sunny habang kanina pa nag bobounce sa tiyan ni blue habang ang dalawang kamay niya pinag susuntok sa mag kabilang balikat si blue ..


"If you are not going to stop now, i have no choice but to do this ..

Sunny - (O.O)


Blue - ( >.>)


Natigilan silang dalawa at nang makabawi si sunny ..

"BLUE !!!!!!!!!!! PANGALAWANG BESES MO NG GINAWA SAKIN TO ! YOU ARE MY FIRST KISS AND PATI BA NAMAN SECOND KISS KO KINUHA MO NA RIN! I HATE YOU TABACHINGCHING BLUE ..

"pfft , what was that TABACHINGCHING ?! "


"O KITA MO NA ! AT NAKUHA MO PANG TUMAWA , ANG LAKI LAKI NG PISNGI MO AT GAYA NGA NG SABI MO KANINA !! (smirk) I HAVE NO CHOICE BUT TO DO THIS ..


Kinagat ni sunny ang dalawang pisngi ni blue sa sobrang gigil .. bukod kasi sa hinalikan siya ni blue nakakagigil talaga ang pisngi nito lalo na kapag tumawa o naka smile lang ..


"SUNNY STICK !! DI KO ALAM MAY LAHI KA RIN PALANG ASO !!!


(In the living area)


"Bakit kaya nag sisigawan na naman ang dalawang yun ? Tanong ni kathlene


"Hay, kath parang di ka naman nasanay sa dalawang yun, eh always naman at forever na ata silang mag kaaway at di magkakasundo .. " natatawang sabi ni Nica (mommy ni blue)


"Sabi nila kanina mag bo-boxing daw sila .. Tara manood tayo .. " sabi naman ni alexander sa tabi ni nica


" Uy, oo nga no .. paano kaya mag bo-boxing ang mataba at payat ? Hahah . Exciting siguro .. sabi ni Vincent (daddy ni sunny)


"Ok, sige manood tayo .. " - nica

Umakyat ang apat sa itaas at sinilip ang dalawa ..


(Sunny and blue )


Nag kalat ang lahat ng gamit sa kwarto ni blue .. at nasa cr silang dalawa .. teka , ano kayang ginagawa nilang dalawa dun ..


Nagtataka naman ang apat na nakasilip sa pinto ni blue ng makitang makalat at parang wala yung dalawa sa kwarto ..


Maya maya nakarinig sila ng ungol ..


Sunny - yan ! Ganyan nga blue !

Blue - ahh , sunny .. tama na ..


Sunny - bilisan mo nalang dyan ..


Blue - isusumbong kita kila mom..


Sunny - ano ba tabatchoy ang laki laki ng ano mo , tapos ang bagal bagal mo pa dyan .. nangangawit na ako dito ..


Blue - sunny naman ang sikip eh ..


Bago pa makasagot si sunny biglang bumukas ng malakas ang pinto ng cr ..


"A-anong ginagawa niyo ? Takang tanong ni kathlene


Blue - ah , tita si sunny po kasi pinasuot sakin tong underware niya eh ang sikip sikip nga at tingnan niyo ginawa sa mukha at katawan ko ..


Alexander - ( nag pipigil ng tawa)



Vincent - ( hindi na napigilan ang tawa at napaupo na habang hawak hawak ang tyan )


Nica - gulat parin sa nangyayari


Kathlene - pfft .. anak bakit mo naman ginawa yan kay blue ..



Sa mga hindi alam kung ano ang itsura ni blue .. ganito lang naman yung nangyari matapos siyang kagatin ni sunny sa pisngi ..



"Pumasok ka sa Cr ngayon din..


"Sunny naman .. nag mamaka awang sabi ni blue .. hawak kasi ni sunny ngayon ang porn tape na nakuha niya sa ilalim ng unan ni blue ..



"Isusumbong kita kina mommy kung hindi mo pa ako susundin ..



"Eh, hindi nga sakin yan .. ka-kay dad yan kinuha ko sa kwarto nila .. plz . Wag mo akong isumbong ..


"Ok , basta ba lahat ng sasabihin ko susundin mo ..


"O-Oo na , kainis naman eh ..


Tinulak ni sunny si blue sa cr at pinadamitan ng barbie dress .. ngayon isuot mo yang panty ko na bikini ..

"Sunny stick seryoso ka ba ..


"Oo. Arte nito .. hindi ko pa kaya yan nagagamit ..


"Eh ang liit liit nito eh .. hindi to kasya sakin ..


"Suotin mo nalang . Sige ka isusumbong kita kina Tito ..


"Oo na !!


"Good..


"Ahh, blue !



Napunit kasi ng konte ang panty habang nasa legs palang ito ni blue ..



"Umm, ahh! Uggh .. na iinis na pilit isinuot ni blue ang panty kahit di kasya sa kanya ..



(Ayan na yung ungol na narinig ng apat kanina)



Sunny - yan ! Ganyan nga blue ! na i excite na sabi ni sunny kasi nasa thights na ni blue ang panty konte nalang talaga ..


Blue - ahh , sunny .. tama na ..


Sunny - bilisan mo nalang dyan ..


Blue - isusumbong kita kila mom..

Sunny - ano ba tabatchoy ang laki laki ng ano mo , tapos ang bagal bagal mo pa dyan .. nangangawit na ako dito ..


(Ang mean ni sunny dyan , ang laki laki ng katawan mo tapos ang bagal bagal mo pang gumalaw para itaas lang ang panty na yan .. nangangawit na siya kakahawak ng legs ni blue habang naka yuko para tulungan mag suot ng panty si blue)


Blue - sunny naman ang sikip eh .. reklamo ni blue at ng mag sasalita na si sunny ng FINALLY NA SUOT MO NARIN BIGLANG BUMUKAS ANG PINTO ..
















Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon