MMP

217 4 1
                                    

SUNNY POV :
Paulit-ulit kong tinatawag ang pangalan ni blue ..

Hindi ko maagaw ang attensiyon niya dahil kanina pa siya tulala sa babae ..

Napataas kilay nalang ako at marahas na hinila ang braso ni blue para mapaharap siya sakin ..

"ano bang problema mo ? kanina ka pa nakatitig sa kanya ! madiing bulong ko sa tabatchoy na to ..

bigla naman itong natauhan at kunot noong binalik ang tingin sa babae ..

"are you guys ok ? tanong nito saming dalawa ni blue ..

"mind your own business mars .. walang emosyong sagot ni blue..

so kilala niya ang babaeng to ..

"so do i ? tanong nitong mars kay blue

"what ? nakapamulasa na si blue at ang mukha ko di na nasasayahan sa nagyayari ano bang meron sa dalawang to at ngayon ko lang nakita ang babaeng to ..

"your my business .. taas noong sabi ni mars na nagpataas ulit ng kilay ko .

Damn why am i having this feeling .. i hate her ..

"blue .. mag kakilala pala kayo ? sino siya ? i mean ano mo siya ? naka cross arm na ang mga braso ko sa kanya ..

"she's nothing ..
i don't know her .. walang ganang sagot niya at hinila na niya ako palabas ng canteen ..

narinig ko pang sumigaw yung mars na "After you left me !! I'm nothing to you !! f*** I'm your everything !!!! dito na ako natigilan at sinamaan si blue ng tingin dahil sa higpit ng pagkakahawak niya sa kamay ko ..

nakita ko sa mukha niya kung paano siya kabahan dahil sa expression ko ..

"Just don't mind her .. nag iwas ito ng tingin sakin kaya mas lalong nangunot ang noo ko .. may tinatago talaga to sakin .

"Explain blue .. malalim akong napabuntong hininga .. ayaw na ayaw ko talaga sa lahat yung pinaglilihiman ako .. i hate lies and i mostly hate secrets !!!

mag sasalita na sana si blue ng patakbong palapit dito sa direksiyon namin ang babae ..

"blue !! mag usap tayo ! sabi nito at hinawakan pa ang kamay ni blue

bulag ba tong babaeng to .. parang hangin lang ako sa kanya ah !

Try me ! isa ka nalang .. pag hindi niya parin napansin ang presensiya ko sasapakin ko na talaga to ..

"Mars ! can't you see .. kasama ko ang fiance ko .. nagtitimping sabi ni blue

"babe i know i hurt you years ago but give me another chance malaki na ang ipinagbago mo , pwede na kitang mahalin .. hindi na ikaw yung matabang nag papadala ng sulat , flowers at chocolate sakin .. and i think i love you more now ! niyakap pa niya si blue at gaya nga ng sabi ko isa nalang to sakin kaya ang ginawa ko .

"HINDI KA BA NAKAKAINTINDI !! AKO !! AKO ANG FIANCE NG LALAKING NILALANDI MO NGAYON ! KUNG HINDI MO PARIN NAIINTINDIHAN ANG SINABI NIYA KASAMA NIYA ANG SOON TO BE WIFE NIYA !! KAYA TUMABI KA AT HUWAG NA HUWAG KANG MAKIKIALAM SAMIN !!

natigilan siya sa ginawa ko sa kanya .. pero ako ata ang natigilan ng mabilis na tinulungan siya ni blue na tumayo at niyakap ito saka tiningnan ako ng masama !

"sunny stop !! sigaw sakin ni blue at agad nitong hinarap si mars.. "I'm sorry babe .. she's a brat are you ok ? nag aalalang tanong nito sa babaeng si mars na nagpakirut naman ng dibdib ko ng masuyo niya itong hinalikan sa noo..

Tumakbo na ako palabas habang nag sisimulang mag patakan ang mga luha ko sa pisngi narinig ko pa ang sigawan ng mga estudyante sa canteen .. pahiyang pahiya ako matapos kong ipag sigawan na mag fiance kami at soon to be wife niya tapos ganun ang mangyayari .. I HATE YOU BLUE !! PAG SISIHIHAN MO YUNG GINAWA MO ! I GET MY REVENGE NOT NOW BUT NEXT DAY I WILL !! madiing sigaw ko dito sa likod ng school kung saan walang katao tao ..

BUT ! binabawi ko na yung sinabi ko dahil may narinig akong nagtatawanan at walang iba kundi ang mga pasaway na mga pamangkin ni blue na nakangisi na sa akin ngayon .. teka ? kailan pa sila dumating ?

what do i do now .. bulong ko sa aking isipan ..

Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon