Sunny POV :
"Ah-arayyyyy!! tama na sunnystick ang sakit ..
"yan ! dapat lang to sa mga malalanding baboy na katulad mo ! tinawag mo pa akong walis tambo ah .. ito pahh ..
kanina pa kami dito sa sala habang nakadagan ako sa kanya at piningot ang dalawang tenga niya .. sino ba naman ang hindi maiinis kong buong araw mo na bwes!t na niya ..
"tama na yan sunny ! sigaw ni mommy sa kusina
"yang kasweetan niyong dalawa .. araw araw na ah.. pang-aasar pa ni dad
hinampas ko muna sa dibdib si blue dahil nakangisi ang gago bago tumayo ..
"sweet na pala yun sa inyo ?! taas kilay kong tanong .. kung patayin ko kaya si blue yun ba yung love na tinatawag niyo? tanong ko ulit na ikinatawa nilang lahat..
"napakabrutal mo naman sunnystick .. papatayin mo yung taong mahal mo na pinagseselosan mo kahit wala namang ginawa na ikinagagalit mo ?
"anong walang ginawa ?! at sinong mahal ? ikaw mahal ko ? eh ang landi mo ! at ako nagseselos kanino ? sa tabatchoy na tulad mo ?! NO WAY !!
nag paitaas na ako .. at may nakalimutan pala akong sabihin kaya nilingon ko siya .
"bukas na bukas rin humanda ka sakin dahil ipopost ko lahat ng litrato mo nung mataba ka pa..
"What?! hey sunny !! ..
hinahabol na naman ako ni blue paakyat sa kwarto ko .. bakit ba ang hilig nitong maghabol ..
"gotchaa.. nahawakan ako nito sa braso ..
"ano ba ! .
imbis na makipagbangayan na naman sakin mabilis niya akong nabuhat at ibinagsak sa kama ..
"te-teka ! anong ginagawa mo !! sigaw ko
bigla niyang tinanggal ang t-shirt niya at pumaibabaw sakin ..
"Hey ! tabachoy di porket pumayat ka lang mang ra-rape ka na !
"ra-rapepin talaa kita pag pinagkalat mo yung picture ko ! ano ba sunny ! sinabi ko nang ikaw lang ang mahal ko at wag kang selos ng selos kahit mag hubad pa sila sa harapan ko ikaw lang ang gusto ko ..
"kikiligin na ba ako niyan ?! umalis ka nga !! hindi nga ako nag seselos ..
"hindi daw ! niyakap ako nito ng mahigpit ..
"di ka makakaalis sa yakap ko hanggat di tayo nagkakabati ..
napangiti ako ng konte ganito rin kami tuwing nag aaway nung mataba pa siya .
"sisigaw ako pag di mo ako binitawan ..
"subukan mo lang sumigaw hahalikan kita ..
wala akong nagawa kundi tumahimik hanggang sa dinalaw ako ng antok ..
--------------------------------
---------------------kinaumagahan pag gising ko nasa tabi ko parin siya at yakap yakap ako .. tinotoo talaga yung sinabi kagabi ..
sheeyytt.. parang tanga akong naka ngiti dito .. hindi ka parin pala nagbabago tabaching blue .. pinisil ko yung ilong niya .. dati pisnging mag kabilaan ang pinanggigilan ko sa kanya ..
nanlaki ang mata ko ng gising na pala to at mabilis akong hinalikan sa lips ..
"good morning sunny stick ..
umirap ako at bumangon na .. kailangan kong mag maldita ngayon para makaanti sa kanya . akala niya ba nakalimutan ko na yung ginawa niya sa canteen saka sa parking lot .. tsk ..
BINABASA MO ANG
Marrying Mr.Piggy (on going)
Teen FictionHindi porket mataba ako magpapatalo at magpapaapi na ako sa isang sunnystick .. At asa ka namang magpapatalo at magpapaapi rin ako sa away at bangayan natin .. di isang bluepiggy ang makakapag-patahimik sakin .. But you marry a handsome piggy name...