MMP

211 5 3
                                    

Blue POV :
Kakausapin ko nalang mamayang gabi si sunny .. mamaya na ako magpapaliwanag dahil kanina ko pa siya hinahanap at di ko talaga makita kung san pumunta ang payat na yun na sexy na ngayon .. iniwan ko narin si mars ..

naglalakad ako ngayon ng maagaw ang attensiyon ko ang mga nagkukumpulan at mga nagtitiang mga babae .. anong meron .. pinilit kong makita kong ano yung pinagkakaguluhan nila .. malay ko ba kung may pinatay na pala dun o kaya may baliw na nagwawala at nakapasok dito sa school .. basi pa sa observation ko kung artista ito o kung sino mang may ipagmamayabang bakit sa back gate pa dumaan kung pwede namang sa harap ..

Ng makita ko na kung anong pinagkakaguluhan nila dito na ako napamura ng mayabang na nakangiti ang lima kong pamangkin na kahit kailan di ako tinawag na kuya .. tulad din kay sunny na di ko minsan narinig na tinawag nilang ate dahil kahit ano anong pangalan lang ang kanilang pinapanggalan dito ..

Ipapakilala ko pa ba tong mga pamangkin ko ? Tsk .. wag na ..may story din naman ang limang yan basahin niyo nalang ang (ALONG WITH FIVE BRAT CRAYONS)

bakit ba sila nandito ? nakita na ba sila ni sunny siguradong sasakit na naman ulo nun pag nakita ang mga to ..

Napangisi nalang ako sa mga pamangkin kong to na akala mo mababait .. ano namang pinunta ng mga to dito kung makakaway at makangiti sa mga babaeng nakapalibot sa kanila kala mo kung mga sinong sikat na artista at may pa flying kiss pang nalalaman si brown ..

Napailing nalang ako ng maalala si Eyes yung babaeng nakatagal sa limang pamangkin kong to .. kumusta na kaya yun di rin kaya sumasakit ulo niya tulad ng kay sunny kapag kasama ang mga pamangkin kong to ..

Si Eyes yung nagpapanggap na stepsister ng mga magkakapatid na mga pasaway na mga pamangkin kong ito .. sa akin kinuha ng parents nila ang kanilang pangalan kaya puro silang lahat na krayola .. atleast lahat kami gwapo nagmana rin silang lahat sakin .. pero alam kong mabibigla sila kapag nakita na nila ako ngayon .. hindi na ako yung matabang blue na parati nilang iniismiran dahil ako lang daw ang pangit na krayola sa lahi namin.. pfft .. i admit nagtampo ako sa mga pamangkin kong to dahil tinago nila lahat ng pagkain ko sa kabinet pero matagal na yun di ako nagtatanim ng sama ng loob kaya ngayon .. humanda ang limang brat na yan dahil itatali ko sila pauwi pabalik kay eyes siguradong tinakasan na naman nila yun .. si Eyes lang naman ang inatasan ni kuya Nick na magpanggap na stepsister nilang lima para mapigilan nito ang maagang paghahasik ng limang krayolang to sa mga babaeng birhen at para iwas narin maging batang ama.. alam niyo na mahirap maging gwapo .. lahat nakukuha mo hahah..

^^//^^ : basahin niyo po yung story ng mga krayolang pamangkin ni blue ..
ang Title : ALONG WITH FIVE BRAT CRAYONS .. (on going)

Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon