MMP

472 11 3
                                    

Habang kumakain si sunny biglang sumulpot sa likuran niya si blue ..


"Yan ganyan nga ! Kumain ka!



"Tsk! Mind you're own business tabatchoy ..



" kaya siguro ang sungit mo kasi palaging walang laman yung tyan mo !



" at kapag nilagay kaya kita dito sa ketchup ko magiging letchon ka siguro ?!



Napapailing naman ang apat na magulang nila sa sala habang nag pipigil ng tawa , palagi nalang kasi silang nag babangayan at nag aasaran , walang nag papatalo at wala ding nanalo kaya hinahayaan nalang sila ..



Bakasyon naman kasi kaya hindi pa sila pumapasok sa school kaya mas napapadalas ang pag iinitan ng ulo nilang dalawa ..



" ang sungit mo talaga .. sige ka papaandar ko yung electricfan para mahangin ka dyan ..


"Hahah, funny nag jojoke ka ba tabachoy ?



" Hindi .. pero bakit tumawa ka stick ?


"Umalis ka nga dito , nakakawala ka ng gana eh ..

" o kita mo na , ang payat payat mo na nga , nawalan ka pa ng gana ..


" ahhhhhh!!!!!! Nakakainis ka !!!! Tingnan mo nga mukha mo parang bola !!


" Hahah, ikaw din , tingnan mo mukha mo parang skeleton !!


"BWAHAHAHAHAH!!!! tawanan ng apat sa sala ..


Tumayo si sunny saka palihim na pumunta sa likod ni blue .. kahit hanggang tenga lang siya ni blue sa hight na 5'7 .. hindi siya nag atubiling sumampa dito at kinagat ang kaliwang tenga nito ..

"Aray , sunny stick !!!!


" nakakapikon ka talagang Baboy na nga Blue pa pangalan akala ko ba pink lang saka black ang kulay ng baboy ? Ikaw pa blue blue pa bakit special ka ba !!



"BWAHAHAHAHAH!! tawanan ng apat sa sala ..


Umikot si blue kaya nalipat sa harapan niya si sunny ..


" ang gaan mo ! Parang nag jacket lang ako nung sumampa ka sa likod ko ! 10 nga kilo mo ..


Napikon si sunny kaya kinurot niya ang dalawang pisngi ni blue ..


" yan pulang pula na , pwede ka nang tuhugin at ilagay sa nag babagang apoy ..


" pwede rin , kasama ka naman dahil ikaw yung stick na ------------

" ahhhhh!!!! Taba !! May baboy po dito mommy !! May ulam na tayo !!!!


" ahh!!! May bangkay po dito daddy !!! Tumakbo na kayo !!!!


Parents : BWAHAHAHAHHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!















Marrying Mr.Piggy (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon