9.Our Universe(1)

106 19 1
                                    

Buổi sáng trong mái nhà tình thương Akina, mọi người cùng nhau tụ tập lại hội trường rộng lớn, các anh chị đến từ trường trong học cùng kể các bạn nhỏ nghe về vũ trụ của chính chúng ta, về cách vụ trụ hình thành, về việc vũ trụ của chúng ta không phải là duy nhất trong không gian này...

Mấy đứa trẻ nhỏ có vẻ thích thú há hốc miệng ngồi nghe như mấy chú cún con xếp hàng dài xem phim hoạt hình, Yoo Seonho cũng không ngoại trừ, tay xách giỏ táo chia cho mấy đứa trẻ, rồi kiếm tạm một cái ghế ngồi xuống với lấy quả táo gặm và im lặng lắng nghe.

-Anh gì ơi....

Cô bé nhỏ gì đó chừng năm tuổi khẽ giật tay áo Seonho.-

-Hả?

-Anh vừa đánh rơi cái này này.

Cô bé chìa ra sợi dây chuyền nhỏ có hạt ngọc màu xanh lam khá bắt mắt.

-Của anh á?

Em vội vàng sờ tay lên cổ áo mình...Vẫn còn mà..

-Hình như không phải của anh mà.

-Em thấy lúc anh đứng cùng anh cao cao tóc đen rồi nó rơi xuống, em cúi xuống nhặt thì hai anh đi mất rồi.

-Em có thể nói rõ anh tóc đen cao cao là ai không? Sáng giờ anh đứng cạnh nhiều anh cao cao lắm.

-Guan...Guan...gì gì đấy, nhiều anh chị quá em không nhớ hết tên được.

-Anh GuanLin đúng không?

-Đúng rồi!!

-Cái dây này giống của anh, nhưng không phải là dây của anh, vì dây của anh vẫn còn trên cổ, có lẽ nó là của anh Guanlin, để anh đưa trả anh ấy hộ em nhé.

-Vậy anh giúp em nhé!

-Anh là Yoo Seonho, bé con tên gì thế?

-Em tên Yoon Haeri

-Ừm Haeri giỏi lắm, tặng Haeri trái táo nè.

Seonho lon ton chạy đi tìm GuanLin, cuối cùng cũng thấy. GuanLin đang đứng cùng vài người bạn, nhưng trong đó có người rất quen, là em đã từng gặp ở đâu rồi...

Khoan đã, chị đó chẳng phải lần trước đánh em sao?Jung Chaeyeon?Trong nhóm mình cũng có chị Chaeyeon mà...Là chị Jung Chaeyeon lần trước?ĐÚng rồi.

"Anh GuanLin làm gì ở đấy?Còn có vẻ rất vui vẻ nữa...

Lần trước mình bị đánh là vì anh GuanLin...

Không lẽ..."

Em lẳng lặng cầm sợi dây ra một góc ngồi. Mân mê sợi dây nhìn đi nhìn lại, trên viên ngọc có chữ...

-"B"

Nhưng nhìn đi nhìn lại thì vẫn thấy giống với sợi dây của mình...

Em lẳng lặng đem sợi dây của mình ra so...

"Không hẳn là giống"

Viên ngọc trên sợi dây của anh Guan Lin có vẻ nhỏ hơn so với của anh em, trên đó cũng có khắc chữ, nhưng mà là chữ "A"

"A" và "B"

"Cái chìa khóa gì đấy...?"

"Nhưng A và B chẳng có gì liên quan cả."

[Guanho]Shooting StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ