8.Crush on you

119 23 1
                                    

Ngày nối ngày cứ thế trôi qua, mỗi ngày trôi qua với hai đứa nhỏ đều là những tháng ngày đẹp đẽ. Trên mức tình bạn, nhưng cũng không phải là tình yêu, chỉ là trong một mối quan hệ mập mờ không xác định, hoặc cũng có thể là cả hai cùng dành tình cảm cho nhau một đứa lại chưa nhận ra hoặc chưa dám nói ra. Quan hệ thế nào không quan trọng, quan trọng là mỗi ngày Seonho có Guan lin, là Guan Lin ở cạnh Seonho, là hai đứa cùng nhau bước qua những tháng ngày đầy nắng.

Đúng là thời gian trôi rất nhanh, chưa gì đã đến giữa tháng sáu, Yoo Seonho chắc chắn phải cảm ơn trời vì để thời gian trôi nhanh như thế, nói là nhanh nhưng thực ra thì cũng chỉ có gần hai chục ngày giời, nhưng mà là gần hai chục ngày chong đèn ngồi ôn thi từ sáng đến khuya. Suốt hai mươi ngày ôn thi như đứng trong đấu trường sinh tử cuối cùng cũng đã qua, tức là kì nghỉ hè đã đến, nghỉ hè đến tức là được đi chơi. Hay ho ở chỗ khi vừa năm đầu Yoo Seonho vào trường đã được tổ chức đi trải nghiệm. Nói là đi trải nghiệm, nhưng thực ra là đi làm từ thiện thì đúng hơn, làm từ thiện cùng với người thân trong gia đình, tức là mỗi học sinh sẽ dẫn một người trong gia đình cùng đi, dù sao thì vẫn sẽ là một cái hè ý nghĩa.

Chiếc xe bus lớn chuyển bánh theo con đường về phía ngoại ô thành phố, nơi có một trại trẻ mồ côi lớn, cũng có thể gọi đó là ngôi nhà tình thương tên Akina. Akina có nghĩa là mùa xuân, mùa xuân chính là sự tươi mới và ấm áp, nơi này cũng vậy, thực sự ấm áp, chính là nơi dành cho những đứa trẻ lớn lên mà không có tình thương của cha mẹ, những đứa trẻ ấy cũng non trẻ, ngây dại như cái tên Akina kia.

Thực sự nơi này đẹp hơn tất cả những gì mọi người nghĩ, một bầu không khí trong lành cùng làn gió mát thổi nhè nhẹ trên đồng cỏ nội dập dờn mấy cây cỏ đuôi mèo bay như mấy bông hoa tuyết, đúng với cái tên Akina, nơi này thực sự ấm áp, lúc nào cũng chỉ có tiếng cười ríu rít của đám trẻ nhỏ trong ngôi nhà. Vừa đặt chân đến nơi, đám trẻ nhỏ đã ríu rít ùa ra vây quanh mọi người như chim vỡ tổ. Hè này sẽ vui lắm đây.

Dưới cái nắng tám giờ sáng ấm áp trên đồng cỏ nội...

-Các bạn lên nhận lấy nước và đồ ăn của mình nhé!!

Lần lượt từng người từng người nối đuôi nhau đi lên rồi lại thong thả đi về ngồi tập trung dưới bãi cỏ chờ đợi thầy giáo phân công nhiệm vụ...

-Trước hơn hết, các bạn sẽ hoạt động theo đội, mỗi đội sẽ chia nhỏ ra thành từng nhóm, tất cả là hai mươi mốt đội mỗi đội bốn mươi bạn chia làm bốn nhóm nhỏ cùng nhau hoạt động. Các bạn hãy nhìn vào đáy chai nước mình vừa nhận có gắn số,số một sẽ thuộc đội một lần lượt như vậy, phụ huynh của các bạn sẽ thuộc đội của chính các bạn . Tôi sẽ điểm danh từng đội, nếu ai có số tôi đọc thì dơ lay lên, đọc tên và đứng vào hàng.

Yoo Seonho ngồi dưới góc há mồm kiểu khó hiểu. Chỉ cần chia theo lớp là được mà...Rồi chốc chốc lại tia mắt về phía GuanLin đang vui vẻ cùng mấy bạn nữ trong lớp.

-Số mười hai

-Em Jung Chaeyeon ạ.

-Tiếp tục

-Jiyeon

-Anh Hyeong Seob

-Lee Daehwi

-....

[Guanho]Shooting StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ