23.Someone like you

83 15 0
                                    

"Guan Lin này, hẹn hò với tớ đi. Tớ vẫn thích cậu, thành thật đấy!"

"Ừ tớ đồng ý"

Đoạn hội thoại đó từ tối hôm qua là thứ duy nhất khiến Lai Guan Lin phải suy nghĩ. Thành thật mà nói thì anh vừa thấy tức giận lại vừa day dứt. Tức giận vì Yoo Seonho bỗng nhiên trở về khuấy đảo mọi thứ rồi đùng cái một hai đòi bỏ đi. Còn day dứt. day dứt vì quyết định của anh tối qua liệu có là đúng đắn hay không. Liệu đó có phải là tình yêu đích thực hay chỉ là trong giây phút hồ đồ tức giận anh chọn xả nỗi tức giận bằng cách trút toàn bộ lên tấm chân tình của người con gái ấy?

Tối hôm qua thứ duy nhất anh cảm thấy là sự tức giận, tức giận vô cùng. Yoo Seonho là ai? Là ai mà đi một bước khiến thế giới của anh đảo lộn, về một bước khiến tâm trí anh điên loạn không thôi?Yoo Seonho bỏ đi khiến thế giới trong anh gần như sụp đổ, bỗng nhiên quay về lẽo đẽo bám theo anh, rồi lại tiếp tục đi. Yoo Seonho điên rồi, nếu vậy phải chăng Yoo Seonho đừng trở về còn tốt hơn? Yoo Seonho không trở về anh vẫn sống tốt, Yoo Seonho không trở về cuộc sống của anh vẫn rất bình thường. Nhưng Yoo Seonho đã về,  khiến tâm trí anh rối rắm, khiến anh rung động một lần nữa rồi lại bỏ đi. Những ngày tháng sắp tới anh sẽ lại phải tiếp tục sống trong nỗi dằn vặt, dằn vặt vì đã để vụt mất em.
"Thằng bé sẽ là một linh hồn oan uổng đến hết đời hoặc sẽ trở về làm hàng tỉ bụi sao giữa vụ trụ khi cứ mãi ôm khư khư thứ tình yêu vô vọng đó"
Đó là những gì Lai Guan Lin nhớ được trong giấc mơ đêm qua sau khi gặp Chaeyeon ngoài quán cà phê nhỏ gần công ty. 
Phải, là Chaeyeon, Jung Chaeyeon. Chaeyeon đã về. Chaeyeon bây giờ xinh đẹp và tài giỏi, Chaeyeon bây giờ biết chơi piano, Chaeyeon bây giờ tốt tính và hiền lành. Rất hoàn hảo để vào vai một người bạn gái lí tưởng đúng không? Trong giây phút hồ đồ nào đó anh đã chấp nhận lời đề nghị hẹn hò của Chaeyeon. Chaeyeon lúc đó vui vẻ lắm, còn anh chỉ thấy trong lòng mình tràn đầy thứ cảm giác gì đó lạ hoắc khiến anh phải suy nghĩ.

Hành động của cả anh và Chaeyeon tối qua khiến anh khó hiểu về bản thân mình nhưng lại làm anh cảm thấy bớt đi cảm giác tồi tệ hơn khi biết giữa lòng thế giới này vẫn còn người dõi theo mình.

Anh thực sự vẫn còn đặt tình cảm của mình vào Seonho?

Anh không biết nữa. Seonho gần như không còn nhớ câu chuyện tối hôm đó. Nó làm anh cảm thấy dần chán nản hơn. Nhưng phải thú thực một điều rằng anh cảm thấy khó chịu với tất cả các động chạm của Seonho với người khác. Anh thấy lòng mình dâng lên nỗi khó chịu khi Seonho suốt ngày bám dính lấy Kang Daniel hay mỗi lần ngồi cạnh Daniel thằng nhóc lại dựa dẫm vào, thấy khó chịu khi chai nước lạnh ngắt trong tay Seonho được đưa đến cho Daniel chứ không phải là chiếc ba lô nằm góc sàn của anh như trước, thấy khó chịu vì Seonho chẳng còn nhìn trộm anh dù chỉ là một cái mỗi khi đến phòng tập.

Ngay sáng hôm sau Seonho biết tin Guan Lin và Chaeyeon hẹn hò. Không phải chuyện hẹn hò bị phát tán, mà là cách cách mọi người trong nhóm nhìn em bằng ánh mắt đầy sự thương hại chất chứa bên trong. Sáng hôm đó Chaeyeon theo Guan Lin đến phòng tập. Seonho và Chaeyeon vẫn chao hỏi nhau bình thường và tập luyện như không hề có chuyện gì xảy ra.

[Guanho]Shooting StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ