Chương 11

1.4K 130 4
                                    

Căn nhà nhỏ nằm ở vùng ngoại thành, xung quanh khá vắng vẻ, mọi thứ đều rất yên bình. Ma Kết lần này tới là lần thứ hai. Trong tâm đã chuẩn bị sẵn nhiều điều.

Nam nhân kia không biết nàng quay trở lại đây. Cho nên khi nàng tới, hắn vẫn cùng tiểu cô nương cười nói vui vẻ.

Nhìn thấy bóng nàng, hắn tỏ vẻ ngạc nhiên. Nàng mỉm cười ôn hòa. Đoạn, hắn quay ra nói với muội muội:

- Muội vào trong, ta có chuyện cần nói với cô ấy.

Nữ tử nhỏ nhắn gật đầu, nhanh chóng chạy vào. Ma Kết đồng thời tiến tới, khoan thai ngồi xuống.

- Cô ấy là người đã cứu ngài sao?

Ma Kết ánh mắt nhìn theo thân ảnh tiểu nha đầu chạy vào trong nhà.

- Đúng vậy. Kim Ngưu thật sự rất tốt.

Năm đó hắn trúng độc, vì không muốn làm hại Nhân Mã và Bảo Bình mà chấp nhận tự thân hi sinh, nhảy xuống dòng nước. Hắn còn tưởng như tất cả kết thúc từ đây. Lúc hắn nhảy xuống, lạnh lắm, lạnh đến tái tê ruột gan, nhưng trong lòng lại cảm thấy nhẹ nhõm. Vì hắn biết, nếu hắn như vậy, chắc chắn nàng và đệ đệ sẽ được sống, sẽ được hạnh phúc.

Nhân mệnh quyết ở thiên gia, hắn nào có ngờ hắn lại được mở đôi mắt thêm lần nữa. Thì ra, hắn dạt vào một bên bờ, toàn thân lạnh ngắt nhưng chưa chết, được Kim Ngưu cứu về, chăm sóc. Không ngờ, độc cũng hết luôn. Mấy năm nay hắn ở lại đây, không quay trở về hoàng cung nữa. Nếu quay trở lại, hắn sợ Bảo Bình ghét mình, nàng hẳn sẽ tránh mặt hắn, hẳn sẽ không đối xử với hắn như xưa nữa. Như vậy, thà rằng hắn không gặp mặt nàng còn hơn là đối mặt rồi lại tự trách bản thân.

- Tiểu thư đi rồi sao còn trở lại đây? - Hắn tỏ vẻ ngạc nhiên.

- Ta lần này là có chuyện muốn tìm ngài! Bảo Bình, nàng luôn muốn ngài quay trở lại. - Ma Kết nói. Mặc dù đó không phải là có ý với hắn, mặc dù đó không có nghĩa là nàng ấy nhớ hắn. Tất cả chỉ là nàng ấy bị ám ảnh cái cảm giác hắn vì nàng và Nhân Mã mà mất đi mạng sống vốn là của hắn.

Nhắc tới cái tên "Bảo Bình", trong đầu Song Tử như có hồi chuông dội vào.

- Ta nói rồi, ta sẽ không quay lại.

Quay lại để làm gì? Hắn chỉ nên là một Ngũ vương gia đã chết trong suy nghĩ của mỗi người. Cuộc sống của hắn bây giờ rất tốt. Nếu trở về, hắn sẽ càng đau khổ. Cho dù hắn rất muốn nhìn thấy Bảo Bình mỗi ngày, rất muốn nhìn thấy nàng cười, nhưng nụ cười của nàng đẹp đến đâu thì cả đời cùng không bao giờ dành cho hắn.

- Ngài nên quay lại! Đây không phải là lời của Đức phi nhắn ta, nhưng một cách thật lòng, ta muốn ngài quay lại. Hoàng cung bây giờ khác ba năm trước rất nhiều...

Ma Kết kể, kể lại toàn bộ mọi chuyện. Cả chuyện tỷ muội tương tàn của hai nàng công chúa Lam quốc đến việc Song Ngư hận Bảo Bình ra sao, việc Bảo Bình mất đứa con đầu lòng và quan hệ giữa nàng ấy và Nhân Mã.

Nàng, mất đứa con đầu lòng rồi ư? Nghĩa là tới giờ, nàng vẫn chưa có hoàng nhi?

Song Ngư và nàng thế mà lại đi tới bước như ngày hôm nay. Song Tử hắn có biết ngay từ đầu mối quan hệ giữa hai người đã không ổn, nào ngờ...

|12 chòm sao| Nhân Mã  - Bảo Bình |Đế Vương Tâm - Cung Đình KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ