Chương 6: Khách không mời mà đến

4.2K 387 27
                                    

Đi một vòng tham quan, ba người sống trong một căn nhà bốn mươi mét vuông, hai gian phòng ngủ, một gian phòng dùng để ăn uống hay tiếp khách, phía sau dựng một chòi nhỏ dùng để làm phòng bếp, nói khiêm tốn thì đúng là có chút chật chội, còn nói thẳng ra thì quá nghèo đi!

Nguỵ Nhã nhìn ngắm một hồi, cảm thấy hình như phòng nào cũng cần phải dọn dẹp bố trí lại một lượt, nhịn không được đem chính mình ra mắng một vạn chữ!!!

Đã không ra ngoài kiếm ăn cũng đành, việc nội trợ còn không thèm làm. Nguỵ Nhã nghĩ rồi lại nghĩ, xác định chính mình nếu lấy phải một kẻ thần kinh bất bình thường, đã chuyên môn nháo sự còn không hề phụ giúp mình thì khẳng định đã tống đối phương ra khỏi nhà từ lâu rồi. Đây không phải là thú bầu bạn mà là rước của nợ về nhà đó!

Vì thế mà Nguỵ Nhã âm thầm hứa với chính mình, ngày sau nhất định phải đối xử tốt với dị tộc nhiều một chút.

Ngồi xổm bên cạnh giường, Nguỵ Nhã lôi một cái gói nhỏ ra. Trầm mặt nhìn bên trong gói giấy chứa bột phấn, cậu hừ lạnh một tiếng. Không biết thứ bột đó là gì, nhưng đây chính là vật mà cậu trước đây dự tính cho dị tộc cùng Thiên Ngọc uống, nghĩ thôi cũng biết tuyệt đối không phải là thứ tốt đẹp.

Chán ghét đem đồ vật đổ bỏ, Nguỵ Nhã còn đang lạc trong suy nghĩ đến thất thần thì một tiếng gõ cửa khiến cậu hoàn hồn. Cậu cau mày nhìn ra ngoài cửa sổ, sắc trời vẫn chưa tối, dị tộc cùng Thiên Ngọc còn chưa đến thời gian trở về nhà, mà nếu có về thì cũng không cần phải gõ cửa, vậy thì là ai đang ở bên ngoài?

Còn chưa đứng dậy tiến tới đem cửa mở ra thì đối phương đã tự động thủ, thật hiển nhiên vừa rồi động tác gõ kia cũng chỉ là làm cho có lệ mà thôi. Sắc mặt Nguỵ Nhã không khỏi lạnh xuống vài phần.

Nhà của cậu muốn vào là tùy tiện vào như vậy à? Cậu đã cho phép chưa? Phép lịch sự tối thiểu đâu?!

Chu Lệ Uyên vừa bước chân vào, đối diện một đôi mắt muốn ngưng kết một tầng băng sương thì sửng sốt đến mức dừng bước, tươi cười trên mặt cũng trở nên cứng đờ.

"Chu Lệ Uyên?" Nguỵ Nhã nhìn nữ nhân có gương mặt xinh đẹp điềm đạm đối diện, trên người mặc một bộ váy trắng, nhìn qua thật thanh lệ thoát tục như tiên nữ hạ phàm, khoé môi cậu khẽ nhếch lên.

Chu Lệ Uyên nhìn nam nhân trước mặt nở nụ cười, tưởng chừng như khí thế bức nhân vừa rồi chỉ là cô tự ảo giác thì thầm thở phào một hơi, nhưng không hiểu sao lại ẩn ẩn một chút thất vọng, cũng do đó mà cô không để ý đối phương gọi hẳn họ tên của mình, thay vì "Tiểu Uyên" như lúc bình thường.

Nghĩ kỹ lại thì quen biết nhiều năm như vậy, Nguỵ Nhã dù là con cháu đại gia tộc nhưng vẫn luôn mang vẻ hoà nhã dễ gần, loại khí chất của kẻ thượng vị chưa từng xuất hiện trên người cậu. Hiện tại lại lúc điên lúc tỉnh, làm sao có khả năng có loại khí chất như thế kia được, chưa kể còn là người đã có một đứa con.

Nghĩ tới đứa nhỏ xinh đẹp tinh xảo như thiên sứ kia, Chu Lệ Uyên không khỏi phẫn hận, đôi mắt loé lên ngoan độc.

(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ