Lục tục từng đám người bị xách ra ném xuống đất, tính tính nhân số đại khái là toàn bộ đám người bị bỏ lại ở căn cứ nhỏ kia.
Đối với việc xử lý đám khách không mời mà tới cũng không cần tốn thời gian suy nghĩ, dứt khoát trói người lại, ném đi tự sinh tự diệt là được. Dưới loại thời tiết này, không cần đợi thú biến dị đến ăn thịt thì có lẽ đã bị đông lạnh đến chết, vì còn chưa tới nửa giờ thì nhiệt độ liền đột ngột hạ xuống tận mười độ.
La Hải cũng bất chấp từng người vì thời tiết chuyển biến xấu mà tâm tình hỏng bét hết, đem tất cả đều mắng đến máu chó đầy đầu. Đại loại là nếu có thời gian để đi mở thẩm phán, còn chẳng bằng lên kế hoạch bước tiếp theo nên làm gì! Mùa đông không có chỗ trú thì đợi chết hết cả lũ đi!
Mắng đến mức Vu Xuyên mặt mũi đều sắp thành bảng pha màu, Gia Ngọc Vy cũng cứng họng, Bách Thụy thì trợn trừng mắt, vừa tính mở miệng đã bị La Hải chửi cho một trận, suýt hộc máu ngay tại chỗ.
Trận nội chiến cứ vậy mà bị La Hải đơn phương quét sạch.
Phỉ Tư âm thầm nuốt nước bọt "La Hải hắn trúng tà hay sao vậy? Ngay cả Vu Xuyên hắn cũng dám mắng, bình thường không phải hắn cùng một kèo với Bách Thụy à? Hay là có chiến thuật mới?"
"Không uổng công chúng ta tha cho hắn lần này." Ngụy Nhã không giải đáp cho Phỉ Tư, chỉ lo thấp giọng thì thầm vào tai Thiên Ân, đổi lại một cái gật đầu xem như tán đồng.
Trên thuyền có tặc đương nhiên Ngụy Nhã cùng Thiên Ân sớm đã biết. Đích thân chế tạo, hơn nữa còn thí nghiệm qua rất nhiều lần, gặp phải tải trọng vượt quá giới hạn sao có thể không hay biết.
Kế hoạch lập uy lần này của Vu Xuyên cũng nằm trong dự tính, thế nên Thiên Ân quyết định không vạch trần La Vân, mà là để La Hải nán lại trên thuyền, sau đó mới xuất hiện lật ngược ván cờ.
Xuất hiện trong tầm mắt sẽ khiến địch có cơ hội tính tới đường lui, tựa như Phó Quân cùng Niệm Y lập tức thành vật hy sinh. Nhưng một khi vắng mặt, còn có đám đông hỗn tạp khiến đối phương nhất thời quên mất còn thiếu một người, lúc sau xuất hiện liền sẽ khiến địch trở tay không kịp, kế hoạch vốn không hoàn mỹ sẽ rất dễ bị hủy hoại.
Kì thực nếu La Hải không theo dự kiến can ngăn thì cũng không có việc gì, chẳng qua lúc sau Thiên Ân hoặc Ngụy Nhã phải đứng ra lên tiếng, như vậy sẽ gây sự chú ý, lôi kéo thù hận, cũng tức là nói sẽ khiến Vu Xuyên về sau sẽ tập trung xử lý bọn họ trước nhất. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, thông qua đó thì một trong hai người, hoặc là cả hai sẽ tạo được tiếng nói trong đội ngũ, đưa ra quyết định có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới hướng đi của mọi người.
Đáng tiếc là cả Thiên Ân lẫn Ngụy Nhã đều không có hứng thú với tranh chấp quyền lực, hay nói đúng hơn là cả hai ngoài ý muốn có chung mục đích là tạm thời muốn điệu thấp, nhìn thời thế lại tính.
Dù sao thì đội ngũ hiện tại thật sự là một đám ô hợp, ngay cả đoàn kết cũng không thì dĩ nhiên không có hy vọng vào tương lai. Vì một đám người chỉ đi chung một đoạn đường mà trả giá sức lực lẫn tinh lực quá nhiều thì thiệt tình không đáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!
RomanceTác giả: Nhi Shiki Thể loại: Đam mỹ, 1x1, hiện đại, mạt thế, thiên tai, trọng sinh, kiếp trước kiếp này, dị tộc, mỹ công x mỹ thụ, cường cường, bánh bao, thụ sủng công, song khiết, chủ thụ, chủng điền, HE. P/S: Truyện đăng trên wattpad đều là truyện...