Mỗi ngày bầu trời lại càng thêm âm trầm, trong không khí thì đã tràn ngập hơi nước, khiến lương thực bảo quản không tốt đều lần lượt mốc meo. Nghiêm trọng hơn là nhân loại sức đề kháng yếu cùng hài tử, còn có ấu tể tuổi còn nhỏ đều chịu không nổi mà bị bệnh.
La Hải nhìn gần một nửa nhân số đều bị bệnh, gương mặt hốc hác, ánh mắt ủ dột, nằm la liệt dưới mặt đất thì không thể không cau mày. Tình cảnh trông thật giống với khu B.
Bởi vì đã lãng phí thời gian quá nhiều nên mấy ngày này cả đám đều gấp rút lên đường, hầu như không hề dừng lại nghỉ ngơi, thế nên mặc dù biết những thuyền khác có người bệnh thì cũng không hoàn toàn nắm được nhân số. Không ngờ rằng số người bị bệnh đã nằm ngoài dự kiến.
"Phải đi đường dài, thời tiết lại quỷ dị, lương thực thì thiếu thốn, còn may là mấy ngày này di chuyển bằng thuyền, nếu chỉ dựa vào hai cái đùi thì tình trạng chắc chắn còn thê thảm hơn rồi." Doãn Châu xem Gia Ngọc Vy cùng Phó Quân bận rộn chạy tới chạy lui chăm sóc người bệnh mà hứng thú vô cùng. Bất quá, có chút kì quái, loại chuyện làm việc tốt giúp người không cầu hồi báo như vậy, sao lại vắng mặt Lê Diệp Anh được nhỉ?
Phó Quân được thả ra chẳng qua chỉ là nhờ việc thiếu nhân lực, không đủ người chăm sóc bệnh nhân. Trước vừa bị một đám người vu oan công kích, sau thì đã vội vàng lo lắng chăm nom cho người ta, cũng không biết nên khen Phó Quân đúng là lương y như từ mẫu, hay là khinh bỉ hắn ngu ngốc để bị lợi dụng như công cụ, cần thì dùng, không cần thì vứt đây. Nói gì thì nói, dù sao đây cũng xem như là một cách để được thả ra, trở thành tên sai vặt cũng tốt hơn là tiếp tục bị nhốt dưới đáy thuyền.
Về phần Niệm Y thì trở nên trầm mặc hơn trước rất nhiều, tình cờ chạm mặt Thiên Ân hay Ngụy Nhã liền đi đường vòng, có lẽ là đang oán hai người ngày đó không ra mặt nói giúp. Hắn mỗi ngày chỉ biết kè kè theo sau Phó Quân, như sợ rời mắt một chút thì bầu bạn của hắn sẽ bị người xung quanh ăn thịt mất vậy.
"Ấu tể cũng sẽ bị cảm sao?" Từ Duệ mở to mắt kinh ngạc nhìn một đám tiểu bằng hữu suy yếu, kinh hô một tiếng, lại quay sang bên cạnh ngữ khí tràn ngập thất vọng "Gì chứ, Nhất Minh vẫn còn nhảy nhót được này."
"Ngươi muốn đánh nhau có đúng không?!" Nhất Minh trừng mắt cảnh cáo, nói xong mới hừ một tiếng "Ngày thường thiếu rèn luyện mới có thể bị bệnh. Bổn đại nhân đương nhiên là không giống bọn họ rồi."
"Lão đại, xem Nhất Minh hắn tự tin chưa kìa. Cũng chỉ tự hào được mỗi vụ siêng năng rèn luyện... Lão đại?"
Được gọi là lão đại, Thiên Ngọc lúc này đang liếc mắt nhìn Gia Ngọc Vy đang hướng mẫu phụ của nhóc rống một đốn "Ngươi trơ mắt đứng nhìn như thế mà được à? Đồng loại của ngươi bị bệnh, phải chịu khổ sở như vậy, ngươi cũng không biết phụ giúp một tay sao? Lương tâm của ngươi bị cẩu tha rồi chứ gì!"
Càng quá đáng hơn nữa là Triệu Yến còn hát đệm theo "Đã có công chế tạo thuyền thì làm cho chu toàn một chút. Nếu không phải thuyền quá ngột ngạt thì cũng không có nhiều người bị bệnh đến vậy rồi. Đừng bảo việc này không có lỗi của ngươi trong đó." Theo sau liền có rất nhiều người nhỏ giọng chỉ trích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!
RomanceTác giả: Nhi Shiki Thể loại: Đam mỹ, 1x1, hiện đại, mạt thế, thiên tai, trọng sinh, kiếp trước kiếp này, dị tộc, mỹ công x mỹ thụ, cường cường, bánh bao, thụ sủng công, song khiết, chủ thụ, chủng điền, HE. P/S: Truyện đăng trên wattpad đều là truyện...