Chương 22: Nam nhân kế, ai dùng?

4.1K 387 21
                                    

Nguỵ Nhã từ xa đã nhìn thấy Thiên Ân trong đám đông, không thể không nói ngoại hình nổi bật của y khiến người ta muốn không chú ý đến cũng khó. Ánh sáng ấm áp từ đống lửa được đốt giữa quảng trường phủ lên làn da bạch ngọc kia, phác họa ngũ quan tinh xảo đến hoàn mỹ, khiến y trông có vẻ nhu hoà hơn lúc bình thường, lại nhiều thêm một phần mê hoặc.

Nhận ra chính mình vừa mới ngắm ai đó đến thất thần, Nguỵ Nhã trong nội tâm nhảy dựng, rồi lại lâm vào ảo não. Yêu cầu tiền đồ a!!! Từ khi nào cậu trở nên háo sắc như vậy hả?! Hơn nữa đối tượng còn là lão công của mình nữa chứ!!!

Bất quá, hẳn là lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân sinh ra lại đẹp mắt như vậy nên mới nhất thời bị thu hút, này cũng không quá khó hiểu.

Nhưng mà tại thời thế cường giả vi tôn, nhân loại muốn tìm kiếm sự che chở bảo hộ từ dị tộc thì không thể phủ nhận việc mọi người sẽ thiên về yêu thích vẻ ngoài anh tuấn soái khí, tràn ngập lực lượng như La Hải hơn là một người tuấn mỹ tựa như vương tử giống Thiên Ân. Quan trọng hơn là lấy một người đẹp đến biến thái như vậy thì yêu cầu cần phải có một sự tự tin không dễ lay đổ mới được.

Thử nghĩ mà xem, đứng bên cạnh người như vậy, bị đem ra so sánh là không thể tránh khỏi. Tự tin không bị mài mòn mới lạ. Đặc biệt là nữ nhân, lấy nam nhân còn đẹp mắt mị hoặc hơn mình thì đúng là một đả kích.

Ngụy Nhã hơi nuối tiếc, cậu chẳng qua là bị nhan sắc của Thiên Ân kinh diễm một chút, nhưng cũng không có tình trạng tim đập loạn nhịp, hít thở không thông, điện giật này nọ. Cho nên nói, cậu không phải dạng người có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, sét đánh 'đùng' một cái không thể quay đầu lại?

Mặc dù Ngụy Nhã không tin vào việc có thể vừa gặp đã yêu, nhưng nếu đã xác định là bầu bạn một đời của nhau, cậu vẫn hy vọng có thể thay đổi mối quan hệ 'hợp tác' giữa cả hai. Tình cảm làm liên kết cùng ràng buộc thì cuộc sống sau này mới có thể viên mãn, phải không? Nhưng hiện tại xem ra vẫn là nên để thuận theo tự nhiên vậy.

Khó hiểu nhìn người bên cạnh bỗng nhiên lâm vào trầm tư, Thiên Ngọc không biết nên tiếp tục đứng đây hay là tự nhóc đến chỗ của cha? Lại nói, trên mặt của cha có dính thứ gì hay sao mà lại khiến đối phương nhìn chăm chú như vậy a?

Thiên Ân sớm đã nhận ra có người đang quan sát mình, thật sự lộ liễu đến mức y muốn giả vờ như không phát hiện cũng không được. Nghiêng người nhìn sang, cả hai vừa vặn chạm mắt người kia.

Lại một hồi mắt to trừng mắt nhỏ.

Kết quả, vị tướng quân nào đó luôn tràn trề tự tin về nhan sắc của mình nháy mắt đã bị hất cho một xô nước lạnh, bởi vì lão công nhà mình không chỉ không kinh diễm như những người khác mà còn phớt lờ cậu! Nhìn chưa đến ba giây đã thu hồi tầm mắt! Là ba giây chứ không được đến ba phút!

Ít nhất cũng nên giả bộ ngạc nhiên hay là ngây người một chút đi chứ?! Thái độ lãnh đạm kia là sao?! Bầu bạn của ngươi biến đẹp mắt, ngươi lại không thấy vui mừng? Ngụy Nhã trong lòng trợn trắng mắt, có loại xúc động muốn leo nóc nhà lật ngói.

(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ