Thành công chạy ra khỏi cổng căn cứ cũng không có người dám dừng bước, sợ đám người phát điên của khu B đuổi theo sau lưng, cứ vậy ráng sức chạy càng xa càng tốt, chạy không nổi thì đi, luân phiên thay đổi, ít nhất thì đợi khi cả đám cảm thấy nguy cơ bị đuổi kịp không còn mới dám dừng lại.
Từ lúc trời còn chưa sáng cùng những người khác giằng co một trận, bỏ chạy thục mạng, cho đến khi thoát khỏi căn cứ thì mặt trời cũng đã treo trên đỉnh đầu.
Nhưng ngắn ngủi mấy tiếng đồng hồ qua đi, đối với mọi người như dài cả thế kỷ. Có người còn oán giận vì sao ngày trước lại phân khu B rộng lớn như vậy, chạy hoài cũng không thấy lối ra.
Bất quá, oán giận thì oán giận, lúc này cũng không ai còn thừa hơi sức đi chất vấn, ngay cả mở miệng cũng lười, cổ họng sớm đã khô khốc vì mất nước.
Xem xét phạm vi xung quanh tạm thời không có uy hiếp, tầm nhìn cũng đủ trống trải không lo bị tập kích, Bách Thụy liền hạ lệnh tạm thời nghỉ ngơi chỉnh đốn đội ngũ.
Lập tức một đám người như thể bị rút hết sức lực, nằm ngồi ngã nghiêng dưới mặt đất, không còn hơi sức lo mặt đất có dơ bẩn hay không, chỉ biết chính mình hiện tại thật sự rất mệt, không cần động liền sẽ không động.
Trước bế Thiên Ngọc xuống, Ngụy Nhã đặt ba lô một bên rồi ra dấu cho Thiên Ân ngồi tựa vào nó, lấy ra túi nước đưa cho y.
Mấy người Sa Dực cũng đi theo ngồi xuống, thật tự nhiên vây thành một vòng tròn.
Trong số họ, chỉ có Sa Luân là vẫn còn tinh thần nhất, dù sao cả đường đều được Sa Dực cõng đi. Những người khác cũng tương tự, mấy cặp đôi chưa có con thì nhân loại được bầu bạn của mình trực tiếp cõng, khí sắc tự nhiên không kém, chẳng qua cũng bị trận hỗn loạn vừa rồi kinh đến, cho nên mặt ai nấy đều khó coi.
Ngụy Nhã đem da thú cùng quần áo trên người Thiên Ngọc vén lên từng góc kiểm tra, xác định nhóc không bị thương thì mới thở phào nhẹ nhõm.
Thay vì trước tiên lo cho người khác, chẳng phải nên lo cho bản thân trước sao? Thiên Ân nhấp môi, từ trong ba lô lấy ra dược cầm máu, đem người kéo lại đây, hành động rõ ràng thô bạo nhưng khi ngón tay thượng dược lên miệng vết thương của Ngụy Nhã lại ôn nhu rất nhiều.
Mặt, cổ cùng tay của Ngụy Nhã nơi thì bầm tím, chỗ thì trầy xước, còn có không ít lớn nhỏ vết cắt. Thật sự thảm không nỡ nhìn thẳng. Nhưng mà cậu lại xem như không có chuyện gì xảy ra.
Hết cách, lúc đầu còn có thể dùng tay cùng chân để chắn, về sau thì Ngụy Nhã cơ hồ là lấy cả thân ra làm lá chắn.
Sau có nhiều người thấy bản thân không đuổi kịp đội ngũ, không còn hy vọng sống, liền gia nhập đám người của khu B, đem người bên cạnh kéo lại, ý đồ muốn chết chung cả lũ. Trong ngoài phối hợp mới khiến cả đám thê thảm thành như vậy.
Ngăn chặn bàn tay muốn tiếp tục lấy dược của Thiên Ân, Ngụy Nhã lắc đầu nói "Đủ rồi, đừng lãng phí. Để lại về sau dùng."
Không biết khi nào mới lại gặp được lá cây cầm máu, lần này dùng hết thì hại nhiều hơn lợi, huống chi một chút thương tích này trong mắt Ngụy Nhã cũng giống như bị kiến cắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!
RomantikTác giả: Nhi Shiki Thể loại: Đam mỹ, 1x1, hiện đại, mạt thế, thiên tai, trọng sinh, kiếp trước kiếp này, dị tộc, mỹ công x mỹ thụ, cường cường, bánh bao, thụ sủng công, song khiết, chủ thụ, chủng điền, HE. P/S: Truyện đăng trên wattpad đều là truyện...