Chương 31: Quỷ dị thời tiết

3.3K 319 22
                                    

Từ ra cổng thành bắt đầu tính, bọn họ đi ước chừng đã được hai giờ đồng hồ, càng đi về phía trước thì khung cảnh càng thêm hoang vắng, có loại ảo giác trên thế gian chỉ còn mỗi nhóm người bọn họ còn tồn tại. Một bên đường đã có dấu hiệu sa mạc hóa, đến nỗi mặt đất đang dẫm dưới chân cũng chỉ thấy toàn là đá cát trộn lẫn chiếm đa số.

Điều khiến nhân tâm bất an lúc này chính là mặt trời dù đã lên cao nhưng sương mù lại một chút dấu hiệu tiêu tán vẫn không có, ngay cả ánh mặt trời cũng bị màn sương che chắn, nhìn lên thời điểm còn thấy được một vật hình tròn màu vàng nhạt ẩn hiện trên nền trắng, hoàn toàn không còn chói mắt đến độ nhìn không rõ như lúc thường.

Lôi kéo cổ áo vây lên hảo, còn chưa được một lúc liền xả cổ áo, cứ vậy lặp đi lặp lại vài lần, Lê Diệp Anh liền bị bức cho nóng nảy "Cái quỷ gì thời tiết a?! Nóng không nóng, mà lạnh cũng không lạnh, đã vậy không khí còn ẩm ướt, còn muốn để người ta sống không đây?!"

"Không muốn bị bệnh thì kéo cổ áo kín lại." Phó Quân nhắc nhở một tiếng, mặt sớm đã không trang nổi ôn hòa như ngày thường, đều tỏ vẻ ta đây đang rất khó chịu, đừng có ồn ào.

Lê Diệp Anh không thuận theo "Nhưng mà kéo kín lại rất bức bối khó chịu."

"Ngươi muốn bị bệnh hay là chịu đựng nhất thời khó chịu thì tùy ngươi, đến lúc đó đừng tới chỗ ta than khóc." Phó Quân uy hiếp nói.

"Hảo đi, ta đây kéo kín là được rồi." Lê Diệp Anh không cam tâm tình nguyện kéo kín cổ áo xong, cảm giác không khỏe lập tức tăng vọt, lúc này mới nhớ tới người vẫn luôn mặt không đổi sắc bên cạnh, ngạc nhiên hỏi "Ngụy Nhã, ngươi từ nãy đến giờ vẫn im lặng không rên một tiếng a, ngươi không thấy khó chịu sao?"

Dời mắt khỏi việc quan sát địa hình, Ngụy Nhã liếc mắt nhìn Lê Diệp Anh, khinh phiêu phiêu đáp "Ngươi nói ít liền hảo."

"A?" Lê Diệp Anh ngốc dạng nhìn qua.

"Ngươi không để ý đến nó thì cảm giác tồn tại của nó sẽ càng thu nhỏ."

"Oa, là vậy nga! Hèn chi ta cứ thấy càng lúc càng bức bối!"

"..." Sa Dực bất lực, thấy bầu bạn nhà mình đúng là vẫn nên đem theo bên người mới tốt, này ngốc bức nói hắn có khả năng bị người khác lừa bán cũng không khiến người ta kinh ngạc.

Trẻ nhỏ dễ dạy, Ngụy Nhã không thấy bản thân dùng ánh mắt trưởng bối nhìn Lê Diệp Anh có chỗ nào không thích hợp. Dù sao đã sống qua hai đời, trong mắt cậu những người này đương tiểu bối là không sai. Đương nhiên cậu không đem lão công nhà mình trộn lẫn trong đám choai choai kia. Vì sao có sự khác biệt à? Ngụy Nhã tỏ vẻ chỉ cần nghĩ đến việc bị một người đáng tuổi hài tử của mình áp, cậu nhất định sẽ không bình tĩnh nổi!!! Khẩu vị quá nặng, Ngụy tướng quân mới không thèm thừa nhận đâu!

Nghĩ đến đây, Ngụy Nhã bất giác ai oán "Vì cái gì ta lại già như vậy chứ?"

Thiên Ân trầm một gương mặt nhìn Ngụy Nhã, khóe miệng hơi trừu, nhưng bởi vì biên độ quá nhỏ nên khó phát hiện ra.

Bầu bạn của y lại đang phát bệnh cái gì đây? Già sao? Cái gương mặt thật dễ nhầm lẫn là nam sinh kia tự nhận là già? Thật muốn sờ trán xem đối phương có phải bị nhiệt đến hỏng đầu rồi không.

(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ