Cứ tưởng La Vân rời đi thì mọi người sẽ tản ra, không ngờ tầm mắt bọn họ lại bắt đầu chú ý đến một lớn một nhỏ gần đó. Cả hai bề ngoài đều không thể khinh thường, xung quanh lại tản ra một bầu không khí hài hòa khiến người ta không sao rời mắt.
Không biết ai là người đầu tiên thốt lên soái ca bên cạnh Thiên Ngọc là Ngụy Nhã khiến mọi người lại xôn xao một trận. Phó Quân lần nữa phải đích thân ra trận giải tán đám đông, cũng nhất nhất xác nhận đối phương đích thực là Ngụy Nhã không sai, hơn nữa cậu cũng đã khỏi bệnh.
"Còn nghi ngờ tay nghề của ta thì sau này đừng tìm ta bốc thuốc nữa!!!" Không biết là lần thứ mấy bị hỏi, Phó Quân trực tiếp bạo khởi, hai tay chống nạnh, trừng mắt nói. Đám người này thật đúng là muốn kiếm chuyện, Ngụy Nhã nếu không thật sự khỏi bệnh thì bọn họ còn yên lành đứng đây nãy giờ được à?! Còn nữa, cậu có khỏi bệnh hay không cũng đâu liên quan đến bọn họ, chẳng lẽ cả một đám người lại sợ chế trụ không nổi một người nếu như thật sự phát bệnh?!
Phó Quân không như bề ngoài trầm ổn nho nhã, kì thực hắn rất dễ tạc mao, sức nhẫn nhịn cũng rất kém. Việc Niệm Y cùng Phó Quân cứ ba ngày hai bữa lại xảo một trận cũng không phải khó hiểu. Cãi thì cứ cãi, nhưng mà sáng cãi thì tối lại làm lành, tình cảm của hai người vẫn khiến không ít kẻ ganh tỵ.
Mà đám người bị Phó Quân uy hiếp cũng chỉ có thể khó chịu trong lòng, không dám quá phận như vừa rồi. Ai bảo Phó Quân là người duy nhất trong căn cứ biết y thuật đâu? Lỡ như thật sự chọc giận hắn, về sau có bị bệnh thì biết tìm ai trị đây?!
Không quản người xung quanh bị Phó Quân chấn nhiếp mà lần lượt giải tán, Ngụy Nhã vươn tay chặn lại gánh nước mà Thiên Ngọc đang định xách lên "Chuyện này về sau cứ để ta làm đi."
Thiên Ngọc khựng lại, ngẩng đầu ngước nhìn cái bóng to lớn đang phủ lên mình, trong mắt tràn đầy kinh ngạc. Đến khi nhóc đảo mắt nhìn bàn tay đặt trên gánh nước hơi run rẩy nhẹ, vẫn là lắc đầu từ chối "Không cần."
Sau đó, như phát hiện ra lời của mình dễ gây hiểu lầm, Thiên Ngọc hơi mím mím môi, cứng nhắc giải thích "Ta làm được."
Vẫn luôn quan sát nhất cử nhất động của Thiên Ngọc, Ngụy Nhã dĩ nhiên biết nhóc đã phát hiện ra tay cậu đang phát run.
Ngụy Nhã cũng chỉ vừa mới phát hiện ra, không phải cứ xxoo với dị tộc thì sẽ phục hồi hoàn toàn thể lực như cậu tưởng, mà chỉ là thúc đẩy cơ thể hồi phục nhanh hơn bình thường mà thôi. Đối với việc này, Ngụy Nhã cũng không thấy thất vọng hay ngoài ý muốn, bởi vì cẩn thận suy xét lại thì nếu như thật có khả năng khôi phục hoàn toàn như máy trị thương trong tương lai, thế thì chẳng phải quá nghịch thiên rồi à?!
Ngụy Nhã không nhận ra sớm hơn là vì cậu không giống những người khác. Khi còn là Ngụy tướng quân, thương tổn mà cơ thể phải gánh chịu chỉ có mỗi lần một nhiều hơn chứ không ít đi. Nhưng mặc cho mệt đến cơ thể muốn đình công, hay thương tích trên người đau đến hít thở không thông, Ngụy tướng quân vẫn không thể không một lần lại một lần gắng gượng cố hoàn thành nhiệm vụ. Ngụy Nhã là vì nguyên nhân trên mà có khả năng chịu đựng cao hơn hẳn những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!
RomanceTác giả: Nhi Shiki Thể loại: Đam mỹ, 1x1, hiện đại, mạt thế, thiên tai, trọng sinh, kiếp trước kiếp này, dị tộc, mỹ công x mỹ thụ, cường cường, bánh bao, thụ sủng công, song khiết, chủ thụ, chủng điền, HE. P/S: Truyện đăng trên wattpad đều là truyện...