Chap 16: Quá khứ của anh chàng Hiền Minh.

74 5 0
                                    

- Câu này làm sai rồi này - Phương Nguyên.

- Sao sai - Hiền Minh.

- Sao lại không sai cơ chứ, em phải nhân trước rồi mới cộng sau - Phương Nguyên.

- Sai chỗ này nữa này, em chia phân số thì phải ngược đảo nó lại chứ - Phương Nguyên.

Trời, mới vào thôi mà đã như thế rồi, không ngờ anh lại là một thằng học sinh cực kì dốt nhất là môn toán, chỉ có cái nhân chia trước cộng trừ sau mà anh cũng không biết đúng là dốt hơn cả dốt.

- Trời nhiều quá sao em làm hết - Hiền Minh.

- Sao không làm hết được chứ, có 5 bài thôi mà - Phương Nguyên.

- Mà mỗi bài 10 câu!!! - Hiền Minh.

- Thì giờ dạy lại em từ căn bản đó - Phương Nguyên.

Trời ơi, không ngờ là trong cuộc đời này lại có người đối xử với anh như thế. Nói thật là anh chưa bao giờ biết làm bài cả, bài tập mà giáo viên trong trường cho anh đều không có làm mà không ngờ đến bây giờ lại có người bắt anh làm bài tập.

Còn cô cũng không thể tin được là anh lại ngu đến như vậy. Hèn chi mà mẹ anh phải cầu xin cô làm gia sư cho anh. Nghe nói trong trường anh là người hạng bét nhất khối nên mẹ anh đã từng mời rất nhiều gia sư đến nhưng đều đã bỏ cuộc giữa chừng.

15 phút sau.

- Ây da..., sao cô đánh em - Hiền Minh.

- Giờ đang là giờ học mà sao em dám ngủ gục - Phương Nguyên.

- Chỉ là ngủ gục có chút xíu mà cô thấy ghê quá vậy - Hiền Minh.

- Em sai mà còn dám nói vậy với cô à, không biết trong trường em sẽ ra sao nữa đấy - Phương Nguyên.

- Thì ngủ gục như vậy thôi thì cũng có sao đâu - Hiền Minh.

- Bộ mấy thầy cô trong lớp không có nhắc nhở hay phạt em à? - Phương Nguyên.

- Những người đó đâu có quan tâm gì đến em đâu, họ cứ cho em muốn làm gì thì làm nên cô cũng vậy, cứ mặc kệ em đi, một đứa như em không cần cô phải chỉ dạy đâu - Hiền Minh nói xong thì anh liền nhảy lên giường nằm.

Bỗng anh thấy cô đứng dậy và đi ra ngoài thì cứ tưởng là cô đã bỏ cuộc và đi về nhưng không vì chốc lát là cô đã quay lại với một cây roi trên tay. Và nhanh chóng cô liền tới chỗ của anh và quất một roi xuống đùi anh một cú thật đau.

- ÂY DA...., sao cô dám đánh em - Hiền Minh nhanh chóng ôm lấy cái đùi của mình.

- Sao cô không dám chứ, đúng là những thầy cô trong trường không có coi em như là một người học sinh nhưng đối với cô thì em là học sinh đầu tiên mà cô dạy và nhiệm vụ của cô là phải dạy cho em thật tốt - Phương Nguyên.

- Một người như em thì cần gì học hành chứ, sao cô không về nhà mà làm những việc khác đi thay vì ngồi ở đây dạy một đứa học sinh lười biếng không có hứng thú gì với học như em cơ chứ - Hiền Minh.

- Em tưởng cô không muốn về nhà lắm sao, cô còn phải chăm sóc em trai cô nữa chứ nhưng vì đã hứa với mẹ em rồi nên là phải ở đây để dốc hết sức dạy em - Phương Nguyên. ( đối với những người chưa biết về người em trai của Phương Nguyên: người đó chính là Dương Nam vì lúc bấy giờ thì hai người đã sống chung với nhau nên là cô đã xem Dương Nam là em trai của mình )

Chị Là Của Em, Cô Giáo ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ