Chap 7: Cuộc trò chuyện ấm áp

132 4 0
                                    

- Dạ - Phương Nguyên.

Cô cảm thấy có hơi kì lạ với mẹ của Dương Nam, cô cứ nghĩ rằng bà sẽ tức giận và kêu hai người phải chia tay nhưng bà lại không làm như thế mà thay vào đó là vẻ mặt hiền dịu với giọng nói nhẹ nhàng và đôi mắt hướng về phía cô.

- Giờ hai con lên nhận phòng rồi nghỉ ngơi đi, đường dài chắc hai con mệt lắm rồi - chủ tịch Dương, hai tay ông đưa 2 cái thẻ phòng lên ngay trước mặt Dương Nam như là ông muốn thử thách anh.

- Cảm ơn ba, một phòng là đủ rồi - Dương Nam không ngừng ngại gì mà cầm lấy ngay cái thẻ bên tay trái của ông.

- Được thôi - chủ tịch Dương mỉm cười đưa tay xuống và cất đi cái thẻ còn lại.

- Vậy tụi con lên nhận phòng đây - Dương Nam.

- Ừm tụi con đi đi - chủ tịch Dương.

Sau khi nghe ba anh nói xong thì anh liền nắm lấy tay Phương Nguyên mà kéo đi, để lại những con mắt đầy sự bất ngờ khi biết rằng con, em của họ đã trưởng thành như một người đàn ông rồi. Hai người bước tới thang máy, ấn nút và đợi nó xuống.

- Chị thấy sao rồi? - Dương Nam quay qua nhìn cô.

- Có... có thấy sao đâu? - Phương Nguyên vẫn còn đang run.

- Vậy sao thấy chị căng thẳng quá vậy? - Dương Nam.

- Chị... chị có căng thẳng đâu cơ chứ - Phương Nguyên.

- Còn chối sao!! nãy giờ không thấy chị nói cái gì là hiểu rồi - Dương Nam.

- Thì... thì cũng có chút căng thẳng nhưng... sau đó thì chị cảm thấy vui lắm vì ba mẹ em không phản đối chúng ta yêu nhau, chị thật sự rất vui - Phương Nguyên.

- Em cũng vậy - Dương Nam mỉm cười và rồi liền tặng cô một nụ hôn lên trán.

Cô cảm thấy xấu hổ, đỏ mặt nhưng lại vô cùng hạnh phúc khi biết rằng cái cửa ải khó nhất ấy đã được mở ra và sẽ không có điều gì có thể cản được hai người đến với nhau nữa. Cô tin rằng sau này cô sẽ được sống một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh anh. Nhưng con đường mà hai người chọn vẫn còn rất dài, mặc dù bây giờ hai người sống rất vui, rất hạnh phúc nhưng đâu có ai biết được tương lai sẽ ra sao, có thể sau cái ải ấy còn xuất hiện một cái ải khác nữa.

...

Sau khi nhận phòng, tắm rửa, nghỉ ngơi xong thì hai người xuống dưới để đi kiếm gia đình nhà họ Dương. Hai người trở lại căn phòng lúc nảy, nơi chủ tịch Dương và vợ ông đang nghỉ ngơi. Khi hai người bước vào thì đã thấy họ đang nói chuyện bằng video call với người nào đó.

- Xin chào ông Dương - người ở đầu dây bên kia.

- Xin chào, ông Bích - chủ tịch Dương và lúc đó hai người Phương Nguyên và Dương Nam đang tiến tới.

- Đó là cháu Nam à? - chủ tịch Ngọc Trai.

- Ừ, con trai tôi vừa mới bay tới đây - chủ tịch Dương.

- Lâu rồi không gặp, giờ nhìn con đẹp trai hơn hẳn ha, mà người kế bên là ai vậy? - chủ tịch Ngọc Trai.

- Đó là con dâu tương lai của tôi, Phương Nguyên - chủ tịch Dương nói thẳng ra, làm cho cả đám người trong phòng cảm thấy vô cùng bất ngờ, đặc biệt là Phương Nguyên, cô cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Chị Là Của Em, Cô Giáo ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ