Trong lúc Dương Nam đang nằm ngủ ngon lành trên giường của Phương Nguyên thì bất ngờ có ai đó kêu anh.
- Dương Nam -
- Dương Nam... dậy đi -
Giờ đây tuy anh có nghe được tiếng người đó nhưng giờ mắt anh mở lên không được nên không biết đó là ai nhưng anh nghĩ chắc là Phương Nguyên thôi vì tối qua anh còn ôm cô đi ngủ mà, chắc cô lại làm đồng hồ báo thức nữa rồi. Anh thầm nghĩ là tại sao lúc nào cô cũng bắt anh dậy sớm thế? hôm nay là chủ nhật vậy mà cũng không cho anh ngủ thêm chút nữa sao.
- Thôi mà cho ngủ chút đi - Dương Nam vẫn còn nằm trên giường, mắt chưa mở lên.
- Ngủ gì ngủ nữa mau dậy nhanh, còn ăn sáng nữa -
- Cho anh ngủ thêm chút nữa đi mà - Dương Nam liền nắm lấy cánh tay đang đẩy đẩy anh rồi kéo người đó lại, ôm vào lòng rồi không quên trao một nụ hôn cho người đó. Nhưng có gì đó lạ lạ thì phải, anh cảm thấy sao hôm nay cô nàng của anh lại trở nên to hơn thì phải.
- Được được, cậu ngủ cũng được nhưng hãy bỏ tôi ra được không? - người đó liền cảm thấy vô cùng hoảng loạn.
Đến giờ anh mới chú tâm vào giọng nói của người đó, sao giọng nói này quen quen và còn là giọng của con trai nữa chứ. Cảm thấy kì lạ anh liền mở mắt lên... thì thấy ngay anh chàng Đỗ Phong đang trong vòng tay của mình, mắt anh chàng cũng đang tỏ vẻ lo sợ.
- E... Aaaaaaaaa - Dương Nam liền bật dậy khỏi giường, vẻ mặt hoảng sợ nhìn Đỗ Phong, tay thì không thôi chà chà vào môi.
- Cậu làm cái gì ở trong phòng của tôi vậy? - Dương Nam đến giờ vẫn chưa hết sợ hãi.
- Thì tôi lên kêu cậu dậy đó chứ sao, trời ơi cậu không biết phân biệt giữa tôi với cô Phương Nguyên hay sao vậy - Đỗ Phong cũng đang sợ hãi liền lấy tay chà chà vào chỗ trán nơi Dương Nam hôn vào.
- Cậu... cậu, Phương Nguyên đâu? cô ấy đâu rồi? - Dương Nam vẫn đang rất rối.
- Đang ở dưới nấu đồ ăn sáng - Đỗ Phong.
Dương Nam nghe xong liền nhanh chóng chạy xuống dưới, bỏ lại anh chàng Đỗ Phong đang ở đó không thôi chà chà vào chỗ đã bị Dương Nam hôn vào. Dương Nam tức tốc chạy xuống phòng khách thì thấy ngay cô nàng Phương Nguyên đang bận bịu với công việc nấu nướng của mình.
- Dương Nam!? anh làm cái gì mà sáng sớm đã la hét um xùm rồi - Phương Nguyên nghe thấy bước chân hối hả chạy xuống của ai đó, cô quay đầu qua nhìn thì mới biết đó là Dương Nam.
- Đỗ Phong... Đỗ Phong - Dương Nam nét mặt hoảng sợ đang nói ngập ngừng.
- À Đỗ Phong kêu anh dậy à - Phương Nguyên trông không cảm thấy ngạc nhiên gì.
- Sao sao em biết? - Dương Nam.
- Thì em kêu Đỗ Phong lên kêu anh dậy mà - Phương Nguyên nói và đến lúc này anh mới thật sự hiểu ra vấn đề.
- Vậy vậy sao Đỗ Phong lại ở đây? đừng có nói là em ra mở cửa cho cậu ta đấy - Dương Nam.
- Ừm... đúng rồi. Thì hồi sáng khi em đang ngủ thì bất chợt nghe thấy có tiếng chuông nên mới xuống mở cửa thì mới biết là Đỗ Phong đến chơi - Phương Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Của Em, Cô Giáo À
RomanceĐây là phần 2 của truyện Làm Người Yêu Em Nhé Cô Ơi, vì có hứng nên viết tiếp. Nếu ai chưa đọc phần 1 thì có thể tìm để đọc còn nếu không muốn thì thôi cũng không sao ( do phần 1 có hơi dở, mà các bạn có đọc thì mình chân thành cảm ơn ). Câu truyện...