Trong một buổi sáng trong lành, tại ngôi trường Diamond King là những đứa học sinh đang xách cặp đến trường. Hôm nay là ngày đi học lại sau những ngày nghỉ tết vui vẻ, cũng có chút tiếc nuối nhưng cũng phải bắt đầu một học kì mới.
Tại cầu thang ngay lầu 3 nơi gần lớp học của Dương Nam là một đám con gái đang đứng nói chuyện vui với nhau và sau một hồi thì có một cô nàng quyến rủ tóc màu vàng hoe xoã dài, mặt Vline, mắt to, môi đỏ chót, trang phục thì lại quá ngắn so với một đứa học sinh đang bước tới chỗ của họ.
- Chào chị Đại -
- Ừm chào mấy nhóc - cô nàng.
- We nhìn kìa, Hàn Anh kìa - bỗng có hai anh chàng đi ngang qua.
- Chị Đại đúng thật là xinh đẹp tuyệt trần mà, chàng trai nào đi ngang qua cũng phải liếc nhìn chị Đại một cái hết -
( Hàn Anh, mệnh danh là chị Đại của nhóm Woman, được xem là cô nàng quyến rủ nhất trường. Cô nàng rất kiêu căng và tự đại khi nghĩ mình là người phụ nữ quyến rủ nhất trong mắt những người đàn ông. Công việc thường ngày của cô trong trường không phải là học mà chính là đi dụ dỗ những chàng trai được coi là hot boy ở trong trường và thường hay ăn bám người ta, đòi người ta mua cái này cái nọ. Do gia đình cô không được tốt như là mẹ ngoại tình, ba giấu vợ bé nên đã gây ảnh hưởng đến cô, theo cô nghĩ thì tình yêu không bao giờ có trong thế giới này nên cô lun đùa giỡn với tình cảm của những chàng trai dành cho mình )
- Bình thường thôi - Hàn Anh.
- Ủa mà sao không thấy thằng bạn trai của chị vậy? -
- À thằng đó đó hả! Chị đá rồi - Hàn Anh.
- Sao vậy chị? anh đó cũng đẹp trai lắm mà, với lại tiền anh ta cũng không thiếu để cho chị -
- Thằng đó chị hết hứng thú rồi, ăn thịt bò nhiều quá cũng phát ngán nên đá nó lun - Hàn Anh.
- Vậy giờ chị muốn kiếm anh nào làm bạn trai chị đây? -
- Chị mày cũng không biết nữa, có vài ý kiến gì không? - Hàn Anh.
- Ưm.... À có rồi, Hiền Minh -
- Hiền Minh!!!! cái thằng mọt sách đó à - Hàn Anh cười đểu.
- Thằng đó chỉ có cái thông minh thôi chứ ngoại hình thì bình thường với lại nó cũng chảnh lắm - Hàn Anh.
- Vậy ai đây ta... -
Trong lúc này bỗng nhiên có một kì quan thế giới ập vào mắt một cô gái trong nhóm đó khi trông thấy Dương Nam đang đi trên hành lang với cái cặp sách trên lưng.
- Dương Nam... -
- Dương Nam!? là ai vậy? - Hàn Anh.
- Đúng rồi!!! Dương Nam - các cô gái xung quanh đều hùa theo.
- We!!! Dương Nam là thằng nào? - Hàn Anh bắt đầu cảm thấy bực mình.
- Thì chị Đại nhìn kìa - một cô gái chỉ tay về phía Dương Nam.
Hàn Anh nhìn theo và thấy một anh chàng hot boy với bộ trang phục trường, vẻ mặt lạnh lùng với một phong thái rất là đàn ông đang đi về lớp học của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Của Em, Cô Giáo À
RomanceĐây là phần 2 của truyện Làm Người Yêu Em Nhé Cô Ơi, vì có hứng nên viết tiếp. Nếu ai chưa đọc phần 1 thì có thể tìm để đọc còn nếu không muốn thì thôi cũng không sao ( do phần 1 có hơi dở, mà các bạn có đọc thì mình chân thành cảm ơn ). Câu truyện...