Chap 25: Bạn gái Hoàng Long.

56 1 0
                                    

- Chào cô, Mỹ Lệ - Dương Nam nhìn Mỹ Lệ với một nụ cười trên môi.

- Chào em, Dương Nam - Mỹ Lệ cũng thế.

- Cảm ơn cô đã đưa bạn gái em đi uống nước - Dương Nam.

- Có gì đâu, Phương Nguyên là bạn cô mà - Mỹ Lệ.

Hai người tiếp tục với ánh mắt tia lửa hướng về nhau, còn cô nàng Phương Nguyên thì vẫn cứ đứng im không làm gì hết.

- À thôi mình về nha - Phương Nguyên cuối cùng cũng cất tiếng giải vây.

- Ừm, gặp cậu sau - Mỹ Lệ.

Nói xong thì Phương Nguyên nhanh chóng lên xe Dương Nam và rồi anh chở cô về. Còn cô nàng Mỹ Lệ thì đứng đó đợi đến khi họ đi xa rồi thì cô cũng đành đi về nhưng giờ vẫn còn sớm và ở nhà hoài cũng chán nên cô đành đi dạo phố một chút. Không khí bây giờ rất là mát lạnh cho một buổi đi dạo như thế này nhưng có gì đó thiếu thiếu... À đúng rồi! thiếu người kế bên. Cô nàng thở dài trong cơn tiếc nuối, giờ cô nàng cũng đã 20 mấy tuổi đầu rồi mà vẫn chưa kiếm được cho mình một chàng trai ưng ý và bắt đầu cô cảm thấy ghen tị với người bạn Phương Nguyên của mình, có thể là mối tình của cô ấy rất là phức tạp nhưng cũng kiếm được cho mình một ý trung nhân rồi, còn cô... Hờiiii....

Đi một hồi thì lại bắt gặp một anh chàng cùng chung cảnh ngộ với mình và không ai khác đó chính là anh chàng Hoàng Long đây. Từ xa cô nàng trông thấy anh chàng cũng thở dài, tiếc nuối giống mình và anh cũng đang đi dạo phố, ngắm cảnh xung quanh và lâu lâu cũng thấy anh đang cảm thấy ghen tị với mấy cặp đôi ngay trên đường.

Và sau một hồi thì hai người đụng nhau.

- Chào thầy Hoàng Long!!! - Mỹ Lệ vẫy tay chào anh.

- Ủa cô Mỹ Lệ!!! - Hoàng Long bất ngờ khi cô xuất hiện.

- Thầy đi đâu đây? - Mỹ Lệ mỉm cười vì mình không phải là người duy nhất cô đơn ở đây.

- À... thì... đi dạo thôi, không khí hôm nay tốt lắm, thích hợp để đi dạo lắm, mà... còn cô? - Hoàng Long mỉm cười che giấu chuyện gì đó. 

- Thì tôi cũng giống thầy thôi, một mình cô đơn đi dạo - Mỹ Lệ tiếc nuối.

- Cô đơn... giống cô!? tôi sao? tại sao cô lại nói thế? - Hoàng Long.

- Vậy không phải thì là cái gì - Mỹ Lệ nói xong thì anh không có câu nào để phản kháng lại.

Hai người bắt đầu im lặng và Hoàng Long cũng đồng ý với cô rằng là mình cũng giống cô, đều cô đơn một mình đi dạo. Bỗng nhiên không biết tại sao mà xung quanh lại xuất hiện những cặp đôi đang đi ngang qua hai người, các cặp đôi ấy vừa nắm tay, vừa ôm nhau, vừa tình tứ với nhau quá trời luôn nên làm cho hai người cũng bắt đầu cảm thấy ớn lạnh ghê nhưng một lát sau thì Hoàng Long liền nảy ra một ý tưởng.

- À cô Mỹ Lệ - Hoàng Long.

- Hả? - Mỹ Lệ.

- À... thì... nếu chúng ta đã như thế rồi thì liệu cô có muốn... đi chung với tôi không? - Hoàng Long.

- Đi chung với thầy!!! - Mỹ Lệ vô cùng bất ngờ khi thấy anh ngỏ lời.

- Ừm... thì giờ cô chắc không có gì bận rồi nên đi chơi với tôi đi - Hoàng Long.

Chị Là Của Em, Cô Giáo ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ