Trong quán KFC ở chỗ gần trường Diamond King, là hai anh chàng Dương Nam và Đỗ Phong đang thưởng thức món hamburger với một ly nước pepsi cỡ lớn cho mỗi người. Không ngờ là trong thời tiết se lạnh như thế mà hai anh chàng lại cùng nhau dùng bữa trong một quán thức ăn nhanh và xung quanh là những cặp tình nhân đang tình tứ với nhau. Và cũng do đó mà nãy giờ Dương Nam cảm thấy chẳng có chút ngon miệng gì, chắc là không có cô kế bên nên ăn gì cũng cảm thấy chán.
Bất ngờ bên ngoài có một anh chàng bước vào và không ai khác đó chính là giáo viên tiếng anh của trường Diamond King, Hoàng Long.
- Cho tôi một phần combo đi - Hoàng Long bước tới kêu món.
- Dạ tổng cộng của quý khách là 80 nghìn ạ - nữ nhân viên.
Sau khi đưa tiền cho nữ nhân viên đó thì anh nhận được một cái thẻ.
- Xin quý khách tìm chỗ đi ạ, lát sẽ có người mang ra cho quý khách - nữ nhân viên.
- Cảm ơn - Hoàng Long.
Anh kêu món xong thì đi tìm chỗ ngồi và bất ngờ là anh phát hiện được hai học sinh của anh đang ngồi ăn chung với nhau nhưng điều làm anh bất ngờ nhất đó chính là sự xuất hiện của Dương Nam. Thấy thế anh liền tới chỗ của họ.
- Có phiền thầy ngồi ở đây không - Hoàng Long.
- Thầy Hoàng Long!! - Đỗ Phong.
- Dạ không - Dương Nam.
Khi thấy Dương Nam nói vậy thì anh liền tự nhiên ngồi vào chỗ kế bên Đỗ Phong.
- Ây da, sao hai đứa lại ra đây vậy? - Hoàng Long.
- Thì Dương Nam rủ em đi ra đây ăn - Đỗ Phong.
- Dương Nam!? - Hoàng Long.
- Thì sao chứ!! - Dương Nam.
- Thì thầy thấy lạ thôi, cô Phương Nguyên đâu rồi mà em phải cực khổ ra ngoài này ăn vậy? - Hoàng Long định đùa với Dương Nam.
- Có chuyện riêng gì đó nên đi ra ngoài rồi - Dương Nam.
- Hèn chi, chắc là em cũng ăn không được ngon khi không có bạn gái mình bên cạnh ha - Hoàng Long chọc Dương Nam và chắc là Dương Nam đang cảm thấy khó chịu lắm đây.
- Hả!! không lẽ là thầy Hoàng Long cũng biết được quan hệ của Dương Nam và cô Phương Nguyên sao!? - Đỗ Phong vô cùng bất ngờ.
- Vậy em cũng biết à!! bất ngờ ghê ha - Hoàng Long.
Trong lúc hai người kia làm ra vẻ mặt vô cùng bất ngờ thì Dương Nam lại cảm thấy nó rất là bình thường nhưng thay vào đó là một cảm giác lo lắng mà không hiểu tại sao. Trong lúc anh đang cảm thấy lo lắng như thế thì ông thầy Hoàng Long lại thêm một câu.
- Em coi chừng cô ấy bị thằng khác tán tỉnh đó nha - Hoàng Long.
Sau khi câu nói này được thốt lên thì Dương Nam cảm thấy đứng ngồi không yên, cảm thấy lo lắng cho cô, không biết giờ đây cô đang ở đâu? và sao đến giờ cô vẫn chưa gọi cho anh?.
Anh đợi không nỗi nữa rồi nên liền xin phép ra ngoài để gọi một cuộc điện thoại cho cô.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Của Em, Cô Giáo À
RomanceĐây là phần 2 của truyện Làm Người Yêu Em Nhé Cô Ơi, vì có hứng nên viết tiếp. Nếu ai chưa đọc phần 1 thì có thể tìm để đọc còn nếu không muốn thì thôi cũng không sao ( do phần 1 có hơi dở, mà các bạn có đọc thì mình chân thành cảm ơn ). Câu truyện...