Chap 30: Em trai họ...

84 3 2
                                    

- Alo Dương Nam, em có sao không? - anh Khang.

- Em không sao, cũng may là có anh, cảm ơn anh nhiều, anh Khang - Dương Nam.

- Ừm, may là em vẫn giữ máy nên vừa mới nghe thấy tiếng chủ tịch Phong là anh đã gọi ngay cho ông ta rồi mà em làm cái gì mà lại đắc tội với ông ấy vậy? - anh Khang.

- Chuyện này em không tiện nói với anh - Dương Nam.

- Nếu em không muốn nói thì anh cũng không muốn hỏi thêm nữa, giờ anh đang có việc, anh cúp máy đây - anh Khang.

- Ừm, lần nữa cảm ơn anh, tạm biệt - Dương Nam nói xong thì cúp máy.

Sau đó Dương Nam quay sang nhìn Phương Nguyên, cô nàng đang tựa đầu vào vai anh nhắm mắt ngủ, lúc này vẻ mặt anh đã hiện lên rõ sự tức giận của mình và song song đó là một sự lo lắng, anh không biết sao mà cô lại cùng với Thái Dương đi vào quán rượu đó nữa nhưng cũng may là anh có mặt kịp thời chứ không thì cô đã bị tên đó... ( suy nghĩ của Dương Nam ).

...

- Lại là Dương Nam sao? - Dương Chi hỏi anh Khang và anh cũng gật đầu.

- Thật là chán nó thật, lâu lâu nó lại gọi điện về nhờ anh giải quyết chuyện rắc rối giùm nó - Dương Chi.

- Có gì đâu, đó là em trai của em mà - anh Khang.

- Anh đấy, đừng có lúc nào cũng chiều nó hoài, coi chừng nó được nước làm tới đấy - Phương Nguyên.

- Đừng có lo, anh biết chừng mực mà, thôi giờ anh phải đi giải quyết công việc cái, còn em nữa lo mà quay về làm việc của em đi, lúc nào cũng thấy em đến đây làm phiền anh hết đấy - anh Khang đứng dậy, tay cầm vài tập hồ sơ rời đi.

- Ai biểu giờ đây người ta không có việc gì làm nên mới tới đây làm phiền anh thôi - Dương Chi thì thầm tự nói tự nghe.  

...

Phương Nguyên tỉnh dậy, cô liền đảo mắt một vòng thì mới phát hiện là cô đang ở trong phòng của mình. Cô liền ngồi dậy và đầu nó cứ muốn nổ tung ra, hai tay cô liền ôm lấy đầu mình và lúc này Dương Nam từ bên ngoài bước vào với ly nước trên tay.

- Em tỉnh rồi à? - Dương Nam đặt ly nước lên bàn làm việc của cô.

- Sao em lại ở đây vậy? hồi nãy em nhớ là em đang ngồi uống rượu với Thái Dương mà - Phương Nguyên không hiểu vì sao mà mình lại ở trong phòng cô.

- Em còn nhớ đến chuyện đó nữa à? - Dương nam nghe đến là liền nổi cơn tức giận.

- Anh sao vậy? - Phương Nguyên không biết chuyện gì đã xảy ra nên hỏi.

- Anh nói với em là tên Thái Dương đó không phải người tốt đâu - Dương Nam.

- Là sao? - Phương Nguyên vẫn không hiểu.

- Anh nghe tin là em đi cùng với Thái Dương đi uống rượu nên liền lập tức tới đó kiếm em, khi anh thấy được em thì lúc đó thì em đang say còn nằm trên giường nữa và cái thằng Thái Dương đó thì đang cởi đồ ra đấy - Dương Nam.

- Anh nói gì cơ? Thái Dương không thể làm như thế được - Phương Nguyên bất ngờ.

- Sao không thể chứ, cũng may là hắn không kịp làm gì em chứ nếu không anh nhất định sẽ không buông tha cho hắn - Dương Nam.

Chị Là Của Em, Cô Giáo ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ