Chap 13: Hoàng Long và Mỹ Lệ.

95 3 0
                                    

Dương Nam nắm tay Phương Nguyên cùng xuống lầu để kiếm đồ ăn sáng. Do chuyện hôm qua mà giờ họ càng thêm yêu nhau hơn, cứ ở bên nhau là luôn nở nụ cười. Khi hai người xuống tới nơi thì cũng là lúc họ gặp gia đình nhà họ Dương.

Khi trông thấy Phương Nguyên thì Dương Huy liền chạy tới nắm lấy tay cô.

- Chị Phương Nguyên ơi, qua ăn sáng chung với em đi - Dương Huy nhìn cô với khuôn mặt dễ thương vô cùng.

- Ưm... được thôi - Phương Nguyên nhận lời trước sự ngơ ngác của anh.

- Em đi với thằng nhóc này thật à - Dương Nam.

- Ừm, đừng có nói là anh lại ghen tuông gì đó đấy nha, còn nhớ tối qua anh nói gì không? - Phương Nguyên.

- Người lớn không bất trách kẻ nhỏ, anh nhớ rồi - Dương Nam.

- Tốt lắm, có gì thì lát em bù đắp lại cho anh sau - Phương Nguyên nháy mắt với anh và anh cũng mỉm cười với cô. Rồi sau đó, Dương Huy dẫn cô đến bàn ăn và cùng dùng bữa với gia đình.

" Được thôi, vậy thì cho nhóc mượn cô ấy một chút đấy " Dương Nam nghĩ trong đầu.

Rồi anh liền nhanh chân ngồi vào chổ kế bên Dương Chi.

- Hôm nay trông em lạ lắm đấy - Dương Chi.

- Em có lạ gì đâu - Dương Nam.

- Hôm qua em còn tức điên với Dương Huy mà, sao hôm nay lại dễ dàng tha cho nó vậy - Dương Chi.

- Thì người lớn không bất trách kẻ nhỏ mà - Dương Nam nói xong thì nhìn Phương Nguyên và mỉm cười.

...

Một buổi sớm yên lành, có một anh chàng cô đơn ( Hoàng Long ) đang đi dạo trên đường, đi một hồi thì mỏi chân liền vào một quán trà sữa để ngâm nga chút nước. Lúc anh tính tiền xong ly nước thì đi kiếm chỗ ngồi, bỗng anh thấy được có một cô gái khá quen quen, nhìn một hồi thì anh mỉm cười rồi lại đi đến đó và tự nhiên ngồi xuống chỗ đối diện với cô gái.

- Chào cô Mỹ Lệ - Hoàng Long.

- Ủa thầy Hoàng Long, thầy đi đâu mà lạc đến đây vậy - Mỹ Lệ.

- Thì tôi đi uống nước thôi mà nhưng không ngờ lại gặp được cô - Hoàng Long.

- Đúng là trùng hợp thật - Mỹ Lệ.

- Ừm, mà hồi nãy tôi thấy cô thờ ơ quá, có chuyện gì sao? - Hoàng Long nói xong thì hút một ngụm trà sữa.

- Thầy cũng theo dõi người ta quá ha - Mỹ Lệ.

- Thì người nào đẹp thì tôi mới theo dõi thôi - Hoàng Long mỉm cười với trò đùa của mình.

- Trời, không ngờ là thầy lại là tên.... - Mỹ Lệ nói xong thì cả hai đều nhe răng ra cười.

- Vậy là chuyện gì? - Hoàng Long.

- Thì chán quá nên mới ra đây uống nước một mình thôi - Mỹ Lệ.

- Ủa cô Phương Nguyên đâu? sao không thấy cô ấy đi chung với cô - Hoàng long.

- Cô Phương Nguyên đi du lịch rồi, mùng 3 mới về - Mỹ Lệ.

Chị Là Của Em, Cô Giáo ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ